Chap 39

34 5 0
                                    

"Trời đổ sấm sao? Chuyện hiếm thật."

Masahi từ trong chiến thắng trở về, cùng chiến lợi phẩm là hai 'vị khách' tên Hijuki và Taneki bất tỉnh nhân sự bị trói bằng Khí. Tiếc là khi đuổi theo cậu đã xác định được 'vị khách thứ 8' thật sự có tồn tại nhưng chưa kịp để cậu làm gì thì cô ta đã trốn đi mất rồi.

Cô ta mặc áo choàng và che cả người nên cậu không nhìn rõ khuôn mặt, nhưng nhìn vóc dáng và cách nói chuyện cậu khá chắc đó là con gái. Tính ra kinh nghiệm giả gái bấy lâu nay của cậu cũng có chỗ để dùng.

'Cú sấm đó giống như có chủ ý vậy...'

Cậu vừa đi vừa suy nghĩ về trận sét  khi nãy, không để ý ra khỏi khu rừng từ lúc nào và trước mắt là Hisoka và Illumi đứng chờ cậu cùng thêm hai 'vị khách' khác cũng nằm bất tỉnh dưới đất.

Mắt vừa chạm qua cô bé Fuiji, cậu liền biết được trận sét vừa rồi là do đâu mà có. Thật chẳng đúng lúc chút nào, con bé đã tiết lộ sự thật nên bị Trời Phạt nhỉ? Nhìn vẻ mặt của hai tên đệ tử cũ cậu có thể đoán lúc nghe được sự thật cả hai trông như thế nào.

'Khó rồi đây~ mình không lường trước được việc con bé Fuiji ghét mình đến mức chấp nhận hình phạt chỉ để nói ra sự thật cho Hisoka và Illumi nghe.'

Tất cả những người xuyên không đều biết rõ một chuyện, khi đã 'xuyên không' dù qua bất kì thế giới nào đi nữa họ cũng không được quên một điều: Không được phép tiết lộ việc ai đó hoặc bản thân là 'người xuyên không' với người của thế giới đó.

Nếu làm trái quy luật, ngay lập tức sẽ có sấm hoặc một loạt tia sét giáng thẳng xuống người đã tiết lộ tùy theo mức độ thông tin được tiết lộ là ít hay nhiều, độ quan trọng nặng hay nhẹ. Và trong trường hợp của Fuiji, cô bé đã tiết lộ một thông tin có mức độ khá cao, như việc cậu không phải là người của thế giới này chẳng hạn?

Một người xuyên không đi tố người xuyên không khác không phải người của thế giới này với nhân vật ở nơi này thì cũng bị liệt vào danh sách bị trừng phạt.

Giống như mọi khi, vấn đề dù khó thế nào chỉ cần cho cậu thời gian cậu đều sẽ giải quyết hoặc tạm thời khắc phục được ngay, nhưng đến nước này thì Masahi khó mà tránh khỏi việc bị Hisoka và Illumi 'thăm hỏi' một chuyến.

"Cả hai đều làm tốt hết nhỉ."
/cậu cười giả lả đi đến/

'Trước mắt phải giải quyết đống hỗn độn này đã, chuyện kia để sau.'
/cậu thầm nghĩ/

"Anh nghĩ tôi với Illumi là ai dạy thành chứ?"

"Vậy chúng ta tiếp tục thôi, phần tiếp theo của kế hoạch."

"Ok."/cả hai đồng thanh/

Chúng tôi di chuyển về lại thành phố cùng với các 'vị khách' trên tay, về lại khách sạn cũ, nơi cậu từng nhốt ba 'vị khách' nào đó.

*Phịch*

"Masahi, tiếp theo làm gì? Theo tôi thì thân phận thật của anh đã bị lộ rồi, còn thân phận Minto có lẽ cũng sắp không sài được nữa."
/Hisoka nói ra suy đoán của mình/

[ĐN H×H] Một cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ