Bắt đầu bằng một cú chém đằng sau cổ, kế là tình trạng rạn xương sườn, nối tiếp là cú đấm móc từ dưới vào bụng và cú đá văng tới cột nhà.
Cậu phải nói gì nhỉ?
Sức chịu đựng của cậu bé Gon đúng là không xem thường được, chịu đựng những đòn tấn công mang tính sát thương cao và không hề nương tay chút nào, còn đến từ một Ninja đã được khổ luyện thì đúng là không khác đang tra tấn tinh thần lẫn thể xác là mấy.
Những 'vị khách' còn lại cũng không mấy vui vẻ gì khi nhìn cảnh tượng này, mà cậu cũng không thể trách nếu có người xông lên phá cốt truyện, vì nhìn ở đời thật vẫn luôn tàn khốc hơn trên phim nhiều.
Cú đấm móc đó nếu cố ý đánh vào xương ức mà không phải là bụng thì có lẽ Gon đã tiêu đời rồi.
Nơi cậu đang đứng hiện giờ là bên trái, nói cách khác là chỗ kế bên các ban giám khảo cùng những vị khách đứng cách cậu tầm 3m.
Hỏi cậu vì sao lại đứng ở đây mà không phải là bên phải cùng những thí sinh khác thì là vì bảng chia cặp. Cậu chỉ có thể trả lời như vậy mà thôi.
Đứng ở đây cậu có thể nhìn được bao quát căn phòng, nên không lý nào cậu lại từ chối nó.
Hisoka ban đầu tính đi theo cậu đứng bên trái nhưng cậu từ chối vì đấu khác bảng nên tên nhóc liền từ bỏ.
"Thật là, nói về độ xấu xa của Hội Trưởng thì chúng ta chỉ có nước xách dép."
/Menchi bình phẩm/"Nghĩa là sao?"/Buhara hỏi/
"Thí sinh đã đi đến vòng này, không phải là loại người có thể đầu hàng dễ dàng."
"Đúng là vậy."
*Bộp!*
Một cú đánh thẳng vào lưng được thực hiện, cú này nếu là người có xương bình thường thì chắc là đã không thể cầm cự ngồi dậy được đâu. Vì phổi của con người ở ngay gần cột sống mà.
Trúng một cú, điều đầu tiên nhận được sẽ là sự khó thở thoáng chốc, sau đó là không thể nói ra lời nào vì trong vài giây, vì khi đập xuống cơn chấn động sẽ đi thẳng đến cổ họng khiến người bị tác động không thể nói trong vài giây.
Và sau khi kết thúc quá trình, điều cuối cùng nhận được sẽ là cơn đau từ từ lan tỏa khắp người, khó mà có thể đứng lên ngay được.
Với Gon, một cậu nhóc có sức chịu đựng tốt cùng thể lực bền bỉ thì có thể không bị hai tình trạng trên nhưng cái cuối là chắc chắn rồi.
" 'Quyết đấu đổi gió' cái gì chứ. . .nói là một hệ thống điên rồ cho rồi."
"Đứa trẻ đó gặp nguy rồi."
"Nếu biết trước thế này tôi đã nói cho cậu ta nghe rồi."/Menchi ảo não nói/
"Nhưng cậu ta cũng không biết được mà. Suy nghĩ của Hội Trưởng đến cậu ta cũng chỉ có thể đoán được một nửa."
/Buhara nhìn cậu đáp/"Đúng thế, nhưng còn đỡ hơn là không làm gì."
"Không biết cậu ta đang suy nghĩ gì về trận đấu này nữa."
/Menchi thở dài nhìn cậu/
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN H×H] Một cuộc sống mới
FanfictionTự nhiên bị sét đánh rồi xuyên qua bộ anime Hunter×Hunter. Rồi tự nhiên lòi ra đâu hai thằng đệ tử, còn là nhân vật phản diện mới ghê chứ! Cũng tại lão cáo già Netero đó mà cuộc sống bình thường đã tính trước của cậu đã đổ sông đổ biển hết rồi! Tức...