Như đã hứa, cậu dạy Hisoka và Illumi phần chìm của Niệm. Sau khi chắc chắn cả hai đã nắm kĩ phần lý thuyết lẫn thực hành cậu liền ném ra khỏi chỗ ở của mình rồi khóa cửa lại không cho cả hai bước chân vào sau mỗi 3 tháng.
Hisoka ban đầu rất ương bướng không chịu ra ngoài, trốn đông trốn tây khiến cậu không khỏi một phen mệt nhọc đi tìm và giao cho Illumi giải quyết. Nhưng cậu không ngờ là Illumi lại cùng một bọn với Hisoka thả đứa nhóc ra làm cậu mệt nhọc càng thêm nhọc công đi tìm.
Nhưng có thế nào thì cuối cùng cả hai vẫn bị đuổi ra khỏi chỗ tập luyện và bắt đầu tự phát triển ở bên ngoài. Cách 3 tháng cậu sẽ mở cửa cho vào lại và sau đó là một buổi đấu tập đầy nhiệt tình và hăng hái của ba thầy trò, đấu từ sáng đến chiều thì dừng lại nghe lời nhận xét của cậu rồi ngủ lại một đêm sáng hôm sau lại rời đi và quay lại vào 3 tháng sau.
Cứ thế cho đến 3 tháng cuối cùng của bài học tự phát triển và cũng là đến hạn chót của lời hứa.
"Vậy là còn 3 tháng nữa thôi nhỉ?"
/Hisoka nói lẩm bẩm/"Thời gian rất tuyệt."/Illumi gật gù đáp/
"Cả hai mau mau đi tắm, dùng bữa tối và đi ngủ đi! Ta mệt rồi."
Cậu từ đâu tiến lại chỗ cả hai đang ngồi, giọng lười nhác nói.
"Ngươi thì mệt cái gì? Hành bọn ta ra bã rồi nói vậy đó hả!?"
/Hisoka nổi cáu gắt giọng phản bác/"Do nhóc kém thôi~ trách ai được đây?"
/cậu nhún vai đáp/"Hừ! Là do ngươi chơi xấu!"
"Masahi."/Illumi gọi tên cậu/
"Hửm? Sao thế Illumi?"
"Còn 3 tháng. Chúng ta từ biệt?"
/Illumi nghiêng đôi mắt mèo nhìn cậu hỏi/". . .Tất nhiên rồi. Đó là điều cần thiết đối với cả hai."
Cậu im lặng khi nghe Illumi hỏi nhưng cũng nhanh chóng đáp và dùng tay xoa đầu cả hai đứa như để an ủi, cậu khá chắc hai nhóc quái vật này có lẽ không cần một người như cậu an ủi đâu nhỉ?
"Đi! Đi tắm thôi! Ta nóng chết rồi!"
Bỗng Hisoka đứng phắt dậy sau đó bỏ chạy hướng đến nhà tắm.
"Chúng ta cũng đi thôi, Illumi?"
/cậu hướng xuống hỏi/"Ừm."
Illumi gật đầu rồi cũng đứng lên, nắm lấy tay cậu cùng rời đi.
Cậu không hiểu chú mèo đen nhỏ này muốn làm gì khi không lại nắm tay cậu, nhưng điều đó cậu không quan tâm vì có lẽ là không cần thiết phải nghĩ đến, nhóc ấy muốn làm gì thì làm miễn đừng ảnh hưởng đến cậu là được.
Đến nhà tắm, cả ba ngâm mình dưới dòng nước ấm, thoải mái tận hưởng hơi ấm bốc lên từ làn nước nóng giúp xua tan mệt mỏi sau một ngày dài hoạt động ngoài trời.
"Ah~ thoải mái quá~ thiên đường!"
/cậu cảm thán nói/"Ngươi cứ như ông già vậy Masahi."
/Hisoka híp mắt khinh thường/
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN H×H] Một cuộc sống mới
FanfictionTự nhiên bị sét đánh rồi xuyên qua bộ anime Hunter×Hunter. Rồi tự nhiên lòi ra đâu hai thằng đệ tử, còn là nhân vật phản diện mới ghê chứ! Cũng tại lão cáo già Netero đó mà cuộc sống bình thường đã tính trước của cậu đã đổ sông đổ biển hết rồi! Tức...