Chap 35

85 14 4
                                    

*Phịch*

'Phù~ cứ tưởng là bị phát hiện rồi chứ.'

'Làm mình hết cả hồn.'

Hôm nay là ngày Gon đấu với một trong 3 tên kia, ngày 4 tháng 6.

Sự thật là cậu cũng không nhớ đây là lần thứ nhất hay lần thứ hai Gon đấu với tên áo choàng đỏ này nữa, nhiều việc xảy ra khiến cậu cũng dần quên mất mấy tình tiết nhỏ rồi.

Và ông bà ta lại thường có câu: Sai một li là đi một dặm. 

Thế nên nó khiến cậu có cảm giác không mấy an toàn khi lại quên mất mấy thứ nhỏ nhoi.

Mà thôi, sao cũng được. Lý do chính cậu đến xem cũng chỉ vì theo dõi tình hình mấy ngày qua của các "vị khách' cũng như sự phát triển của Gon và Killua. 

Theo như trọng tài nói, thì đúng là lần thứ hai và nhóc Gon sẽ bón hành tên kia bằng cái cần câu của mình.

Có lẽ cậu nên thường xuyên đến xem, vì nó mãn nhãn, hút mắt và đặc biệt nó khiến anderline của cậu thỏa mãn cả về tích cực lẫn tiêu cực.

'Không uổng công mình đến đây.'

Rất may việc cậu và Gon gặp mặt trước trận đấu chỉ là một sự hiểu lầm.

Khi đó cậu vừa từ một nhà hàng đi ra, sau khi dùng bữa sáng ở đó cậu vô tình làm rơi đồ và đúng lúc nhóc Gon tiện đường đi tới nhặt giúp cậu.

May mắn thay, Gon là một câu bé lạc quan, không có sở thích soi mói người khác như con mèo hoang nào đó. Vì vậy, sự cố này chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên, không tác động gì đến cậu cả.

'Nay mình bước ra cửa đúng chân rồi.'

Mọi thứ vẫn đang diễn ra rất bình thường, theo đúng diễn biến trong cốt truyện, không ai có hành động khả nghi kể cả Killua. Vì cậu nhóc còn đang bận đọc hướng đánh của Gon trên sân.

Cậu không nhìn thấy sự hiện diện của Hisoka ở đây, có lẽ lại đang la cà ở đâu đó rồi.

Nhắc tới Hisoka, cậu có chút nhớ Illumi. . .

Cũng đã khá lâu cậu không liên lạc gì với đứa nhóc này, chắc là cậu nên dành một chút thời gian để đến thăm Illumi. 

Dù sao, so với Hisoka cậu vẫn thích ở cùng với Illumi hơn, trên phương diện trò chuyện và bàn bạc về một chủ đề nào đó.

.

.

Lạc đề rồi, chúng ta quay lại trận đấu nào.

Trận kế kiếp đến lượt nhóc Killua, theo cậu nhớ đối thủ của cậu nhóc cũng dùng điện nên có thể nói trận này Killua trúng mánh rồi.

*Á Á Á Á---*

Một tiếng la thất thanh vang lên ngay khi tên ngồi xe lăn rowit ừ trên trời xuống và được Killua đỡ.

"Ngươi biết nó đau thế nào chưa hả thằng ngốc?"
/Killua nhìn đối thủ nói/

"Riehlvetl đã bị đánh bất tỉnh."

"Người thắng là Killua!"

Trọng tài ra khẩu lệnh, tuyên bố Killua là người chiến thắng, cả khán đài hét lên vì màn giao tranh kỳ diệu của một đứa trẻ có thể chịu đựng được dòng điện tới một triệu vôn.

[ĐN H×H] Một cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ