CHAPTER 36

1K 36 88
                                    

:play music above at hulaan nyo nalang kung ano mangyayare 😇

Tinitignan ko si bongbong sa gilid ng sasakyan ang haba ng nguso nito habang nakasimangot.

Hinde niya mapigilan ang mapatawa sa itsura nito.

Alam ko naman kung ano ang gusto niya pero sorry siya trip ko talaga siyang asarin ngayon.

Gusto ko kasi muna na sumama ang loob niya bago ko pagaanin para exciting.

Gustong gusto kong ginagawa sa kanya ito kasi napaka cute niyang tignan.

Inaayos kona yung mga food na pina prepare ko pa kay baste.

Bongbong was so focused on me earlier kaya hinde niya napansin na may maliit na kubo sa likod ng malaking puno dito sa lugar na pinagdalhan ko sa kanya.

Natatakpan kasi ito ng talahib sa gilid kaya hinde talaga siya mapapansin agad.

I was really planing on bringing him there after ko siya suyuin dahil mukhang plano pa magtampo.

My surprise is actually in there na pinahatid ko din kay baste kaninang hapon dahil hinde pwedeng ako ang maghawak nun at baka may makakita pa nun.

Kahit nagrereklamo na siya dahil ginawa ko daw siyang utusan eh sumusunod padin naman.

Andami ko daw kaartehan saka ampangit ko daw mainlove gagong yun lagot sakin yun pagnagkita kami.

"Love!! halika na dito kain na tayo nagugutom nako" tawag ko sa kanya.

Sa ngayon ay yayain ko muna siya kumain mas maigi nang busog para may energy.

Sinet up ko ang food ng picnic style naglatag ako ng blanket sa damo.

Nakabusangot ang mukha niyang lumapit sakin kaya pinagtawanan kona naman siya.

"wag kana magtampo diyan love maybe you're just hungry" pag aalo ko sa kanya.

Hinawakan ko ang kamay niya and guided him to sit beside me.

"I've been craving my favorite meal since last week love hanggang ngayon hinde mopa binibigay" tampong sabi parin nito kunyare.

Pinigilan niyang matawa kasi baka mainis na talaga to kaya iniba niya nalang ang usapan.

"Kumain kana muna love I have something to show you after" nginitian niya ito ng matamis she knew he can't resist her charm.

Napangiti nadin ito hinde na nakatiis.

Kumuha ito ng cupcake saka kinain.

"Alam mo pasalamat ka mahal talaga kita inday sara" napangiti siya nung makita niya ang itsura nito.

Lumapit siya dito at hinawakan ang dalawang pisngi nito.

She drew her face closer to him and ate the cupcake on his upper lip that made him flinch.

Medyo nakanganga pa ito nung iniwan niya ang labi nito.

"kumalat kasi ang cupcake love" pa inosenteng sabi kopa,

"you're such a damn tease tsk tsk" napapailing na sabi pa nito.

"What?!" inosente kasi talaga ako kaya magpanggap pa tayo.

Pinaningkitan niya kasi ako ng mata.

Natapos nalang kaming kumain ay masama parin ang loob niya kaya napag desisyunan kona siyang suyuin.

Iginiya ko siya papunta sa kubo kung saan nakahanda ang regalo ko para sa kanya.

Hawak ko ang kamay niya habang hatak ko siya papunta sa kubo nagulat pa siya nung makita na meron palang kubo doon.

Empty SpaceWhere stories live. Discover now