CHAPTER 50

972 40 69
                                    

BONGBONG :

The moment I turned my back on sara I felt my knees gone week.

I hurriedly went to my car to stop myself from turning back and trapped her in my arms.

The whole time that I was in the same place with her is a torture.

Gustong gusto ko siyang lapitan para kausapin pero hinde ko magawa dahil kailangan kong panindigan ang pangako ko sa kanya na hinde ko siya guguluhin.

I was doing all my might to refrain myself from showing any emotions in front of her.

I want her to think that, I don't even miss her or I don't even care about her anymore.

But all of my restraints left me the moment I've seen her again.

My body acted by itself as I hugged her tightly.

Pero nagpanggap nalang ako na it's just a normal thing.

I was busy talking to some of our foreign visitors and sara is doing the same.

I am secretly stealing glances on sara's side and then this french guy approached her.

Hinde na ako mapakali sa kinatatayuan ko habang kausap niya yung lalaki dahil ramdam kong hinde mapagkakatiwalaan ang itsura nito.

Nakita kong hinawakan nito yung kamay ni sara at talagang dalawang kamay pa.

Like an impulse nilayasan ko ang mga kausap kong bisita para puntahan sila sara.

Malalaki ang hakbang na tinungo ko ang direksyon nila para kunin ang kamay ni sara dun sa lalaki.

Parang gusto kong suntukin ang mukha nito nung tinignan niya ng malagkit si sara.

Lahat ng pagpipilit kong magkunwari na walang pakialam ay nasayang dahil trinaydor na naman ako ng sarili kong katawan.

Uminit ang ulo ko dahil nginitian pa ni sara yung lalaki kaya buong oras kona siyang hinde kinibo.

**

It's my inauguration day and everyone is already busy preparing.

Liza is showing me the clothes I'm going to wear and I was just looking at her.

I couldn't wrap myself to treat her anything like I used to treat her before.

Its like I can't look at her the way I am supposed to.

She was smiling at me and she looked really excited for my inuaguration.

This past few days ay hinde naging maayos ang relasyon naming dalawa ni liza.

Alam kong nararamdaman niyang may mali sa paraan ng pagtrato ko sa kanya nitong mga nakaraan.

Hinde ko siya magawang tratuhin ng maayos dahil nadin sa sama ng pakiramdam ko because of sara.

Kaya halos araw araw na kami nag aaway.
--
Nandito na kami sa venue kung saan ako magtetake ng oath to be an official president.

Halos mabali na ang leeg ko sa pag aabang ng pagdating ni sara.

The program will start soon pero wala padin siya.

Empty SpaceWhere stories live. Discover now