BONGBONG :
Sara and I been living together for 2 months now and I must say I could never ask for more.
We were so happy living together kahit na medyo mahirap dahil hinde kami pwede magsabay sa pag uwi laging hiwalay kahit papasok.
Lagi akong nag aalala sa kanya whenever she's going for work at hinde ko siya mababantayan.
She's 4 and a half month pregnant and she's starting to have her baby bump kaya lagi na siyang nakasuot ng oversized work attires.
This past month was a roller coaster ride for me but I'm not complaining.
Mas lalong lumala ang mga morning sickness niya.
Minsan nagigising siya sa umaga at nagsusuka.
Kahit ang paborito niyang ulam na humba ay hinde niya kayang maamoy at nagsusuka na agad siya.
May mga araw na hinde ko siya pinapayagan pumasok kapag sumasama ang pakiramdam niya at madalas nahihilo kahit gustong gusto niya kasi kailangan daw wala siyang nagagawa pag hinde na talaga ako pumayag.
Sinong nagsasabing walang sinusunod si inday sara ako lang ang nakakagawa niyan.
Pero minsan lang madalas siya padin ang batas at wala tayong magagawa doon dahil UNDERstanding tayo sa buntis.
May araw pa na hinde ako nakapagtrabaho dahil hinde niya ako pinayagan kasi ayaw niyang mawala ako sa paningin niya at hinde niya ako pinaligo ng isang araw.
Pero meron siyang pinakamalupet na craving na hinde ko makakalimutan.
Nagising siya ng madaling araw at naghanap ng balut na blue!!!
Kasi gusto niya daw kumain ng ganon at kailangan pito daw ang balut.
Muntik ako mabaliw sa craving niya kasi saang planeta ko naman hahanapin ang balut na blue.
Nagreklamo pa ako nun pero wala akong nagawa nung magsimula na siyang lumuha kaya lumabas nalang ako at nagpabili ng balut.
Nagpahanap pako ng food coloring na blue para ipangkulay dun sa shell ng balut para maging katanggap tanggap naman sa mata niya.
Buti nalang at natanggap naman niya at natuwa siya.
Pero dalawa lang ang kinain niya sa pito at naawa nadaw siya sa lima kasi killer nadaw siya ng mga sisiw kaya hinde niya na kinain.
Eh patay naman na talaga ang mga sisiw nayun.
Napapailing nalang ako sa mga pregnancy moments niya.
Masaya akong naaalagaan ko siya at naibibigay ko ang mga weird cravings niya.
I never experience this on liza nung siya ang naglihi kaya this was all new to me.
Natatawa nalang ako kasi masaya naman kahit papano saka exciting.
Minsan inaabangan kona kung ano paba ang mga weird stuff na hihingin niya.
I'm actually not surprise on sara cuz I know that she's not really a typical kind of a woman.
Alam kong naiiba siya kaya kakaiba din ang paglilihi niya.
And I found it really cute and funny at the same time.
--
This past few days I've been really busy not just because of work and philippine matter but because I'm busy fixing sara and I wedding.
We are having our secret wedding in our private resort in cebu.
The one where I brought sara and watch the sunset with her before.
YOU ARE READING
Empty Space
RomanceWhen bongbong and sara were so sure about their life, committed to someone Pero nararamdaman nila na parang merong kulang. What if you meet someone and fill out those empty spaces in your heart yung guguluhin ang tahimik na buhay mo pero aayusin din...