CHAPTER 23

1.1K 48 36
                                    

Mga ilang araw nang laging magkasama si sara at bongbong dahil sa puspusan nilang caravan at rallies sa luzon ngayong linggo

There are times that they're filming bongbong's vlog together and they were just so happy.

Naging pahirapan para sa kanilang dalawa na makahanap ng pagkakataon para magkasama ng sila lang.

Bukod sa madaming nakabantay na mata ay naghihinala nadin ang mga kasamahan nilang senador,

Sa mga kilos kasi nila madalas na maalaga talaga si bongbong kay sara at ganon din si sara.

Madalas na silang nakakatanggap ng pang aasar sa kanila lalo na kay senator bong revilla na parang laging nakalutang na puso pag kasama nila Lagi itong nakangisi na parang tanga.

At si sen. Jinggoy na parang laging may patama pag nag uusap sila ni herbert.

Buti pa si mark tahimik lang.

Kaya medyo ilag na muna sila sa isa't isa para hinde na lumala yung pangangantyaw at baka madami pang makarinig.
-

Sara is currently fixing herself to prepare sa last caravan at rally nila dito sa luzon when someone knocks on her door,

Pagbukas niya ng pinto nandon yung delivery boy at may hawak itong maliit na boquet ng flower.

Kunot noo niya itong tinanggap saka nagpasalamat,

"Kanino man kaya galing ito" tanong niya habang hinahanap kung may note at meron nga.

"I could'nt compare you with anything in this world but I always see you in every beautiful things around me because everything about you is beauty I love you"

SB2017

Napangiti siya ng sobrang laki nung nabasa niya ang note na nakalagay dun sa flower.

The feeling is so overwhelming kaya napahiga pa siya sa kama sa sobrang kilig.

Silang dalawa lang ni bong ang nakakaalam ng initials nayun kaya she's very sure where it came from.

The flower is a red tulips, binasa niya ang nakalagay na meaning sa labas ng cover,

Red tulip means "My feelings are true"

A/n : See photo above for reference.

Bongbong is really smart he has his ways of showing how much he loves a person mas lalo lang niya ito minamahal sa paglipas ng panahon.

Natatakot na siya sa pwedeng kahihinatnan nito pero hinde niya din naman kayang pigilan ang sarili niya from falling deeper.

Napahawak siya sa kwintas na suot niya ngayon na binigay ni bong sa kanya symbolizes his love.

Hinde niya madalas na isuot ito dahil natatakot siya na baka mawala oh mahablot sa dami ng tao na nakakasalamuha nila araw araw.

Sinusuot din ni bong yung sa kanya minsan lang din same lang sila ng reason saka baka mahalata din ng iba pag sinuot nila yun ng sabay.

She doesn't know what comes in her mind that she decided to wear it today.

After this rally kasi ilang araw na naman silang hinde magkikita dahil sa hiwalay na rally na gagawin nila sa mindanao dahil malaking lugar.

Empty SpaceWhere stories live. Discover now