Note: This is a short update. Please follow my TikTok story page: @barbiedaaalstories for more series and stories. Thank you!
"Ilang kendi mo na ba 'yan?" tanong ni Leo habang inaayos ko ang isusuot niya mamaya sa pag-uwi nang kasama kami.
"Gusto kong matae na ewan," I said.
Natawa lang siya at hinubad ang towel sa bewang niya kaya uminit ang pisngi ko. He was erect but not totally horny for me. Siguro dala lang ng kakatapos maligo kaya saludong-saludo 'yun. Ako lang ata ang horny and this is not the right time to make out. Kailangan ko alahanin ang dinner namin mamaya.
He's now wearing his boxer shorts nang may kumatok sa pintuan namin.
"Mommy!"
That was Dare's voice.
"Pagbuksan mo ang anak mo," utos ko.
"I'm changing, darling."
Ngumisi ako at agad na pinagbuksan si Dare. Nakita ko siyang tumalon-talon at may hawak na dalawang panlakad niya. He's so excited, kagabi palang.
"Mommy! Help me to choose! Ano pong mas bagay sa akin?"
"What the—"
"The black one will do, baby." singit ni Leo sa likuran ko. Lumuhod siya para tulungan ang anak niya kaya nagkasundo ang dalawa. Lumabas din si Dale sa kwarto niya pero nagtataka siyang tumingin sa amin lalo na sa mga kapatid niya.
"What are you doing?" he asked.
"For sure... you can't relate, dude."
Humalakhak si Leo kaya natampal ko kaagad.
Dale gave us a smug look tapos tinalikuran kami dala ang iPad niya.
Hindi pa rin maalis sa akin ang kaba lalo na't ang bilis lang ng takbo ng oras para sa amin. Siguro dahil pareho kaming tutok na tutok sa taong nagpakalat ng video. Nakabalik na rin si Shiloh mula Spain at gumagawa na ng sariling imbestigasyon. Ayaw niya kasing makipagtulungan kay Leo. Siguro, hindi pa siya nakapag-move on. Ayaw din namang ipilit ni Leo ang sarili niya.
Leo got an easy connection with some cybersex intelligence unit kasi nga may kapit at kakilala siya roon. Sa apilyedo niya, hindi rin imposibleng maging prioritize ang kaso. Kumuha rin sila ng IT and video expert at napagkaalamang half of the clip ay puro edited para mas lalong maging malaswa ang video.
"Sigurado ka bang edited 'yung clip na iyon?" tanong ko.
He glared at me.
"I didn't do that. Kahit na malibog ako, may kaunting respeto pa rin naman akong natitira sa sarili ko. I want pleasure, Sa-ab pero hindi sapat para gawin ang kababuyan na 'yun."
Oh, I'm sorry. Hindi na ako nagtanong pa kasi ayokong maka trigger. Alam kong mainit ang ulo niya dahil sa video na iyon. Patuloy parin namang kumakalat yun pero kung sinuman ang maging source ng video ay magiging banned na ang account.
Inaalala rin namin ang reputasyon meron ang dalawa. For Leo, it's not good to have that kind of scandal lalo na't kilalang prominente at disente ang pamilya niya. He's very disappointed at galit lang ang nararamdaman niya tungkol sa video. Shiloh has a reputation to keep. He's a licensed pharmacist kaya alam kong malaking impact ang video sa kaniya lalong lalo na sa pamilya at trabaho niya.
"Are you ready?"
Tumango ako. I'm wearing a French retro dress tapos naka ponytail lang ang buhok ko. Malayong malayo sa nakasanayan kong suotin pero siyempre, dinner with his family iyon kaya kailangan kong umayos... kahit magmukhang maayos lang naman. Napatingin pa ulit si Leo sa outfit ko kaya tinampal ko siya.
BINABASA MO ANG
Destiny's Mistake (Castillo Series #2)- COMPLETED
RomantikWarning: Rated 18+. This story contains mature scenes and disturbing contents that clearly not suitable for young readers. When you think you're old enough to read this one then read at your own risk. Discrimination. Confusion. Trauma. How can they...