Chapter 25

441 16 1
                                    

Warning: R-18

Leo grabbed my neck as he kissed me deeply. I tried to restrain myself from this pero nang maramdaman ang pitik ng dila niya, I lost it. Damn it!

Ni hindi ko nga mahanap ulit ang rason kung bakit at papaano kami humantong sa halikan, e nagdi-dinner lang naman kami kanina! Tapos bigla lang siyang nagyayang mag-hotel dahil hindi niya na raw kakayanin. Gago talaga.

He groaned as he lifted me. After closing the door, he attacked me again with his wild kiss. His lips were warm and soft. He bit my lips and parted a bit to allow my tongue to slip inside.

Sumagi sa isipan ko ang sinabi ni Rios. Pakakasalan? Si Leo? I don't want to judge him but knowing him, hindi ko maisip na magpapakasal siya sa isang babae. Alam ko namang sinabi niya sa akin na aakuin niya ang responsibilidad niya sa mga bata pero hindi naman ako kasali doon kaya napakaimposible.

Pumikit ako. I could taste our shared breath; his mixed honey and alcohol made me dizzier. Wanted to kiss him more like a drunk and mad woman who craved a lot of his kisses, touch, and heat.

Nakakaloka.

Tumigil sandali si Leo. He suddenly looked at me habang ako ay sinisikap na imulat ang mga mata dahil halos malasing ako sa mga halik niya. He brushed aside my hair and starting to shower and pressed his lips in my neck. Kahit na magaan ang halik niya, mas lalo lang akong nang-init. I feel ashamed!

Grabe... really, Sa-ab? Fucking your bestfriend is one of your fantasies now?

We were both naked. He knows what he's doing. Kabisadong-kabisado na ng baklang 'to kung saan ako mahina. My lips parted as I already feel his balls with his erect member. 

Lahat ginawa niya doon sa baba. Halos hindi ako mapakali nang tuluyan niya akong ihiga sa kama. One flicked of his tongue; I can hear the blowing of trumpets in heaven. Binuka niya pa.

 Fuck! Sinimot niya ata lahat pati katinuan ko! His tongue flicked my nub kaya hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko. Ilang beses niyang ginawa 'yon kaya halos mapaangat ako... Nanghina ako. That was my extreme release.

Bumalik siya sa labi ko at agad na nakita ang pagnanasa. I pushed him a bit that made him confuse. Agad akong umangat bago tumayo sa harapan niya. She's now facing my center kaya dahan-dahan siyang lumapit at pinasadahan ang dila roon.

Napaliyad ako at nagpakawala ng ungol. Hinila ko siya patayo kaya naramdaman ko kung gaano siya kahanda sa tiyan ko. I kissed his ear at dahil may pagka mestiso ang intsik na 'to, napansin ko kaagad ang pagpula no'n.. He's very sensitive and I touched the very sensitive part and his weakness.

"Kung hindi ka lang nagmamadaling maghubad kanina, Maybe, I'd unzip your pants with my teeth, and then I'd do whatever you wanted me to do." I whispered against his ear. 

He groaned weakly. Natawa ako.  He closed his eyes. Dahan-dahan akong lumuhod. His erect touched my nose at kasing tigas na ng bakal 'yon kaya medyo natakot ako.

"You know my weakness... You already know what I need and the only thing I want is you."

Namamaos na ang boses niya dahil nanghihina na siyang tumingin sa akin.

I rolled my tongue and licked the tip of his foreskin using my lips. It felt amazing at alam kong sarap na sarap siya sa ginawa ko kasi nabaling ang kamay niya sa ulo ko, gripping my hair more to do better. I started with a slow lick from the bottom up to the top. I caressed the balls and rolled my tongue again. He moaned and groaned wildly. He's too manly with his voice. His butt is moving now in the rhythm. He held me tightly, hoping I won't let his penis go... and pumped like there's no tomorrow.

Kaya halos mawasak ang panga ko.

The way he moved and hard he was, I know he's too close for his orgasm.

Gigil na gigil siya kaya nang matapos, he rocked himself inside me. Halos masira na yung kama sa ginagawa niya.

"Ah! Damn it... Masisira mo yung kama!"

"I don't fucking care. I need you," he kissed me again and felt his fingers sucked inside mine.

We did it for almost three times... every position kaya halos mawasak ako nang magising. I wasn't able to reach my phone kasi sakit at hapdi agad ang naramdaman ko. Leo is still sleeping soundly kaya hinayaan ko na. Minumura ko siya sa isipan ko dahil ako yung nasasaktan sa ginagawa niya.

I tried to stand at pinilit ko talagang makapasok ng banyo. Iika-ika man, I reached for my towel to take a bath and refresh myself.

Isang oras akong nagbabad sa tub. Pagkatapos nun, lumabas na ako nang naka roba. Napaatras lang nang makita si Leo na nakaupo na sa kama at kagigising lang. Kinukusot niya ang kaniyang mata pero hindi doon napako ang atensyon ko. His erection... yung tite niyang umaga palang, nakasaludo na. Kakaligo ko pa nga lang, mainit na naman ulit!

Kumuha ako ng extra robe tapos binato ko yun sa kaniya.

"What the," when he saw me glaring at him, hindi niya itinuloy ang pagmumura niya.

"Magbihis ka nga!"

Tumayo siya at sinuot agad ang robe. Para siyang tangang lutang na kakagising lang na akala mo'y mag-isa lang siya sa kuwarto kaya okay lang na maghubad-hubad siya.

"Umuwi na tayo! Sabi ko kasi sa iyo... na dapat umuwi tayo kagabi."

He looked at me then smirked. "Even you're sore?"

I glared at him.

"Kung hindi ka lang sana malibog, e 'di sana nakauwi tayo."

"Ako lang ba? Hindi lang ako ay may pagnanasa dito, Sa-ab. Remember... you sucked my—"

"Heh!" Binato ko na sa kaniya yung lotion na kinuha ko sa drawer kaya tawang tawa siya sa nangyayari. Nagbihis na agad ako at hinayaan siya sa pang-aasar niya.

I saw Leo fixing his pants. Naligo na rin siya at inulit ang damit kahapon. Humarap pa siya sa salamin at sinusuklay ang basa niyang buhok. His white jaw blushed as he wiped it with some wipes. Gumalaw din ang adams apple niya sa bawat tingala ng leeg. He sprayed a sweet perfume of mine too, na ang kapal ng mukha'ng kumuha sa bag ko.

"Let's go?"

Tumango ako bago naramdaman ang kamay niya sa bewang ko at iginiya palabas ng suite. Kahit na sa elevator, nanatili ang kamay niya sa bewang ko. Kinabahan tuloy ako pero nagpatay-malisya nalang at hinayaan siya sa gusto niyang gawin sa akin.

Ngayon pa ba ako aarte, e kung ano-ano na ang nagawa namin.

Bumukas ang lift at may pumasok na iilang staff ng hotel na bababa rin. Puro babae pa naman yung pumasok kaya umusog siya sa akin at idinikit ang labi niya sa gilid ng ulo ko. Napapitok ako ng ilang beses dahil sa ginawa niya.

"I hate girls..." he whispered. Nilingon ko siya at mas lalong diniin ang labi niya sa buhok ko. Pinulupot niya ang dalawang kamay niya sa bewang ko.

Napalunok ako. Alam kong naiilang na yung mga kasama naming babae sa elevator kaya tumikhim ako. Leo looked at me pero hindi niya pa rin ako pinakawalan.

"Let me go..." I whispered.

Kumunot ang noo niya. "Masikip. Ayokong madikit sa kanila," he answered.

"Ang OA mo... allergy ka sa babae? Anong tingin mo sa akin kung ganoon? Tomboy?"

Pumikit siya at agad na umiling na akala mo'y nandidiri. Imbes, hinalikan niya ang gilid ng noo ko bago sumagot.

"I hate girls... if it's not you."

Sinamaan ko siya ng tingin. Tumaas ang kilay niya at kunot noo'ng bumaling sa dalawang babae na humagikgik sa likuran niya. 

My heart pounded as the lift opened again. Natahimik tuloy ako at hinayaan siyang hawakan ang kamay ko. Napahawak tuloy ako sa dibdib ko because of the sudden beat.

Destiny's Mistake (Castillo Series #2)- COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon