Hiệp 2

567 60 8
                                    

"Lối này, lối này. Vào đi!"

"Chà, thằng Beomgyu, nếu hôm nay không được uống thoả thích tao sẽ xử đẹp mày!"

"Yên tâm. Phòng tao có sẵn rượu rồi. Thằng Felix còn đang đi mua thêm nữa. Mày muốn uống bao nhiêu cũng có."

Bây giờ, cuộc chiến đang ở tuần thứ hai và người bạn cùng phòng đồng tính đã về nhà vào cuối tuần. Vì vậy, Beomgyu có thời gian để nghiên cứu cách đối phó với hắn trong hai ngày.

Ngay từ sáng thứ hai đầu tuần, Beomgyu đã bắt đầu lập kế hoạch với 'phó chỉ huy' - Lee Felix. Họ còn tuyển thêm được một vài 'binh lính' là mấy đứa từng học cùng trường trung học với họ để 'tham chiến'.

Lúc trước, Beomgyu chưa đề cập đến việc ngoài cậu và Felix thì còn có hai người bạn từ thời trung học cũng đang theo học ở đây. Một đứa học cùng lớp với họ, đứa còn lại học khác lớp. Và cả hai đứa đó bây giờ đang cùng ngồi ở giữa phòng kí túc xá với bọn họ.

"Đây, bia của tụi mày đây, thằng Huening Kai, thằng Seungmin. Không ngờ tụi mày lại đến nhanh vậy đó!"

Felix mở cửa bước vào.

Huening Kai là sinh viên khoa Khoa học Thể thao, cậu ấy ở cùng đội với Beomgyu khi họ học trung học. Vì thế, chả có gì bất ngờ khi Felix thân thiết với họ. Vì tất cả đều ở chung nhóm màu trước đó.
Nhưng với Seungmin, cậu tuy học khác lớp, khác khoa (Seungmin học Khoa Toán) nhưng cũng chơi cho nhóm, thi đấu bóng đá cùng nhau cũng khá lâu.

Hiện tại, hai tên ngốc dường như quên mất sự hiện diện của Beomgyu và hoàn toàn coi nơi này như kí túc xá của họ.

"Tao tới đây vì nghe nói được đãi rượu miễn phí."

Huening Kai nói và giơ tay đỡ phụ túi bia từ tay Felix.

"Ý mày là chỉ đến đây vì bia thôi chứ chẳng có ý giúp đỡ gì đúng không? Mày muốn chết hả thằng quỷ? Nhanh lên coi!"

"Tất nhiên tao đến đây để giúp mày rồi, bạn yêu dấu!"

Vừa nói, Seungmin vừa đưa tay nhận lấy chiếc túi từ Felix và để nó lên bàn.

"Mày để li ở đâu? Tao khát!"

Cốc!

Beomgyu gõ vào đầu cậu bạn của mình rồi mang li đến chia cho mọi người:

"Mày muốn uống nước lọc hay là rượu?"

Cái thằng trơ trẽn Huening Kai vẫn ngồi im như tượng, không hề nhúc nhích lấy một cái. Felix đến gần bạn mình thì thầm:

"Thế này có ổn không đó?"

"Ổn."

Beomgyu trả lời lớn đến nỗi khiến Felix điếc cả tai. Cậu vô cùng khoái chí khi nghĩ đến gương mặt của Taehyun lúc trở về và trông thấy cậu đang mở một bữa tiệc trong kí túc xá với cả đống bia và thức ăn. Chắc chắn sẽ làm hắn nổi điên. Và Beomgyu không hề có ý chỉ tổ chức bữa tiệc vào hôm nay. Cậu sẽ rủ mọi người đến nhậu nhẹt mỗi ngày đến khi Taehyun chịu rời đi mới thôi. Chờ mà xem.

"Mà nè Beomgyu, bạn cùng phòng của mày có thấy phiền không khi tụi mình ở đây tiệc tùng?"

Felix có hơi chột dạ khi nghe câu này. Cậu không biết Beomgyu đã dùng vũ lực hay mật ngọt để dụ hai người này đến đây tham chiến trong khi họ chẳng biết ất giáp gì.

𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ