Nguyên tắc của sự thành thật (H)

618 46 13
                                    

"Tao muốn ngủ với mày."

"!!!"

Nếu muốn hỏi Beomgyu cảm thấy thế nào bây giờ, câu trả lời này không khó chút nào. Cậu ấy muốn lao đến đấm một quả đấm và tung hết sức mạnh để đá Taehyun đến chết. Nhưng sau khi Beomgyu tổng kết lại những gì cậu ấy đã làm trước đây:

Nó đã giúp mình. Nó đã chịu đựng mình. Nó còn phục vụ mình, giúp mình phóng thích ham muốn.

Nó rào trước đón sau chỉ vì nó muốn ngủ với mình! Ai nói rằng thằng Taehyun khác với những đứa gay kia chứ! Có vẻ như đã nó quen với việc ngủ với bất kì ai!

"Mày đừng có mơ.."

"Tao đùa thôi.."

Beomgyu thật sự muốn lao đến và chào hỏi Taehyun bằng cái nắm tay của mình. Khi cậu hạ quyết tâm thì, Taehyun, người đang nằm ngửa trên giường, ngước lên nhìn cậu và mỉm cười.

"Biểu hiện của mày lúc này tuyệt hơn tao nghĩ nhiều."

"Thằng chó Taehyun, đừng đùa quá trớn về những gì mày muốn."

Beomgyu dừng lại hành động muốn lao đến Taehyun mà chỉ dùng ánh mắt thách thức nhìn chằm chằm vào cậu ấy.

Beomgyu cảm thấy nếu đối phương tiếp tục nói đùa như thế, thì cậu sẽ không dừng lại. Cậu nhất định sẽ khiến cho Taehyun phải nói đùa trong bệnh viện ít nhất là hai ba đêm. Thái độ nghiêm túc của Beomgyu khiến Taehyun phải đóng quyển sách giáo khoa đang đọc lại.

"Thực ra tao chỉ nói đùa thôi..."

Beomgyu hít một hơi thật sâu để điều chỉnh bản thân và quên việc đó đi. Cậu cũng không hiểu vì sao bản thân lại cảm thấy nhẹ nhõm sau khi biết rằng Taehyun không giống như những gì cậu nghĩ. "Rằng cậu ta chỉ ngủ với những kẻ dâm đãng".

Trước khi Beomgyu đánh trả, Taehyun nhìn cậu với ánh mắt chân thành và tiếp tục.

"Hmmm.. Nhưng đó là những gì tao thực sự nghĩ."

"Mày đang nói về cái gì?"

Beomgyu cố gắng giữ bình tĩnh khi nghe điều đó. Bởi vì cậu không muốn trở thành kẻ ngốc nghếch lại là nạn nhân trò đùa của Taehyun một lần nữa.

"Tao muốn ngủ với mày. Đó là sự thật. Đừng tức giận. Hãy nghe tao nói trước."

Người đàn ông đang đứng giữa phòng hít sâu một hơi, hai tay ôm ngực.

"Nhưng không phải bây giờ."

"Ý mày là gì?"

"Tao đã nói rồi phải không? Tao thích mày."

Beomgyu tròn xoe mắt nhìn vào người vừa nói. Vẻ mặt cậu đầy nét kinh tởm sau khi nghe xong, nhưng trong tim lại có chút loạn nhịp.

"Vì thích này nên tao sẽ nói thẳng với mày. Để có được sự chú ý của mày, tao sẽ làm mọi cách để mày vừa mắt với tao. Nhưng tao cũng là đàn ông. Mày chắc chắn hiểu được khi đàn ông đã thích ai thì họ sẽ muốn làm gì đúng chứ? Mày có hiểu được tao có cảm giác thế nào khi chúng ta ở cùng nhau không? Tao chỉ muốn nói với mày một cách ngắn gọn, chỉ cần mày hạ thấp sự phòng thủ của mày một chút thì... Mày nên cẩn thận."

𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ