Nhưng luôn luôn kết thúc (H)

517 35 4
                                    

Đồng hồ trên điện thoại di động cho thấy thời gian gần đến 9 giờ 30 nhưng vẫn không thấy bóng dáng người kia. Taehyun đã đợi từ buổi tối, cậu ấy đang thở dài thườn thượt, nghĩ rằng có lẽ anh chàng kia đã nghĩ lại nên tìm cách tránh mình.

Cuối cùng, tay trống chỉ có thể đưa tay ôm cổ nhìn chằm chằm trần nhà cũ kỹ, tự hỏi tại sao lại thích Beomgyu...Loại người này.

Câu trả lời là chính cậu ấy cũng không biết vì sao.
Taehyun hơi nhếch mép, bởi vì cậu không hiểu tại sao mình lại thích Beomgyu đến như vậy. Nếu Minho biết rằng bây giờ cậu đang ở trong tình trạng này, có lẽ hắn ta sẽ gọi cậu là người mất trí. Rốt cuộc có rất nhiều người tốt không thích, không quan tâm, mà chỉ thích một người ghét gay. Bên cạnh đó, Beomgyu còn ăn nói khó nghe và độc mồm độc miệng. Đôi khi hành vi của cậu ta thực sự khó chịu và đáng ghét.

Nhưng cậu ấy cũng...Rất dễ thương.

"Oh."

Taehyun lại nhịn không nổi mà bật cười.

Cậu không biết tại sao mình lại không thích Beomgyu khóc, có phải vì bị lạm dụng tình dục không hay vì định kiến ​​đồng tính mà cậu ấy làm vậy khiến Beomgyu khó chịu? Rốt cuộc, Taehyun chỉ muốn chăm sóc, bảo vệ Beomgyu và giúp cậu ấy thoát khỏi cơn ác mộng.

Khi biết điều gì đã xảy ra với Beomgyu, Taehyun trở nên im lặng, tức giận, bi thương và vô cùng thương cảm, phải chăng vì những nguyên nhân này mà cậu không thể buông tay Beomgyu.

"Oh."

Nhưng anh chàng đã tự cười nhạo bản thân khi nghĩ đến điều đó.

Taehyun hít một hơi thật sâu để dòng suy nghĩ bay bổng, vừa cười vừa thở dài...Nhưng chắc chắn một điều, đó là mọi thứ đều liên quan đến sự lừa dối của Beomgyu.

Taehyun nghe có tiếng mở cửa.

Cửa ký túc xá mở ra, người đang suy nghĩ miên man nhìn lại, thấy người đi vào suýt nữa ngã xuống đất thì dừng lại. Vừa bước vào cửa, ánh mắt họ đã chạm nhau. Beomgyu tránh ánh mắt cậu đi vào đặt cơm lên bàn rồi đi lấy khăn tắm.

"Mày không tính nói gì với tao sao?"

"Gì?"

Khi đối mặt với kẻ khó chịu này, Taehyun cũng muốn cười với hắn, nhưng cậu chỉ là cau mày nhìn người đang cầm vật dụng tắm rửa, không vòng vo mà trực tiếp hỏi:

"Tại sao lại chơi đùa tao?"

Beomgyu phản ứng ngay lập tức.

"Tao không đùa với mày."

Người nghe nhướng mày, rồi lắc đầu nói:

"Tốt thôi. Sau khi tắm rửa thì nhanh chóng trở về."

"Tao sẽ không làm chuyện đó."

Beomgyu thấp giọng trả lời. Taehyun đã đoán được rằng cậu ta sẽ trả lời như vậy nên cậu thở dài, nằm trên giường ở vị trí ban đầu, mệt mỏi nói:

"Vậy có nghĩa là mày đã nói dối. Có chuyện gì vậy?"

Sau khi nghe những lời của Taehyun, đôi mắt của Beomgyu mở to. Có một tia sáng sắc bén trong mắt cậu. Beomgyu dừng lại bên giường của Taehyun:

𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ