"Chúc mừng sinh nhật nha thằng đẹp trai!"
"Nè, Minho, buông ra coi, đau quá đi. Đừng có gây rối với tao, tao sẽ bớt đẹp trai bây giờ."
"Mày khỏi lo. Đẹp trai hay không thì cũng có một đoàn người xếp hàng chờ để tặng quà sinh nhật cho mày thôi. Mày có thấy không? Đông như một đàn voi."
"Tao là người, không phải voi, Ok?"
Cuộc trò chuyện diễn ra tại một lớp học vào ngày khai giảng. Taehyun vừa bước qua cửa và ngồi vẫn còn chưa kịp ấm mông thì người bạn tốt của cậu, Minho, không biết từ đâu, đặt một bộ cờ lên bàn trước khi cậu kịp nhìn thấy chúng.
"Đây là quà sinh nhật của tao sao?"
"Hmm. Tao không quên là đã trọn tình lắm rồi."
Minho nói dứt khoát khiến Taehyun cũng phải nén đi một tiếng cười khẽ.
"Vậy thì cảm ơn vì mày đã nhớ đến sinh nhật của tao hàng năm."
"Muốn không nhớ cũng khó. Anh trai của mày đăng nhiều hình ảnh lên facebook như vậy, làm sao tao có thể ngó lơ được. Tao thấy rằng hôm qua, người đó cũng đến phải không?"
Minho vừa ngồi xuống vừa hỏi, Taehyun quay sang nhìn bạn mình lần nữa trước khi chuyển ánh mắt hướng về phía tấm bảng đen.
Ngay cả Minho cũng nhìn thấy, vậy Beomgyu có nhìn thấy không? Hay là cậu ấy sẽ không thèm để tâm đến chuyện đó?
"Ừ, anh ấy cũng đến, chủ yếu là đến tặng quà sinh nhật cho tao."
Nghe bạn mình nói vậy, Minho lập tức hỏi Taehyun về món quà mà Siwon đã tặng. Nhưng Taehyun không trả lời, chỉ nhún vai.
Đúng vậy. Minho biết Siwon là ai.
Trước đây, Taehyun đã nói rất nhiều về bản thân với Beomgyu vì muốn chứng minh với cậu ấy rằng cậu thật lòng tâm sự với Beomgyu mọi thứ. Còn đối với Minho, người rất thích tọc mạch chuyện của cậu, một hôm cậu ta đã phát hiện ra Facebook của Taehyun năm nào cũng có bóng dáng Siwon nên đã hỏi Taehyun về mối quan hệ của cậu ấy và San. Taehyun cũng không có ý né tránh vấn đề đó. Vì vậy, cậu đã kể với Minho tất cả những việc liên quan đến Siwon.
Vì thế Minho biết rằng Siwon là bạn trai đầu tiên của Taehyun.
"Mối tình đầu thường khó quên."
Minho than thở.
Taehyun không đáp lại, chỉ lắc đầu.
Mối tình đầu? Ngay cả Taehyun cũng không biết gọi như vậy có đúng hay không. Vì lúc đó cậu chỉ là một đứa trẻ và muốn trải nghiệm những gì bản thân chưa từng được thử qua mà thôi.
"À, đúng rồi. Tao nghe nói mày đã dọn ra ngoài sống. Sao không nói gì với tao hết vậy?"
Taehyun vẫn không trả lời và trong đầu cậu xuất hiện ngay hình ảnh Beomgyu đang lắc đầu nguầy nguậy từ chối việc tiết lộ bí mật của hai người.
Vì Beomgyu không muốn công khai nên tao không thể nói với ai cả, xin lỗi nha bạn tốt."Chỉ vì tao không muốn lo lắng về vấn đề thời gian khi phải ra ngoài vào buổi tối nữa thôi."
Taehyun lắp bắp, giải thích qua loa. Sau đó, cậu quay sang chào hỏi những người khác vừa bước vào lớp và hỏi họ đã làm gì trong kì nghỉ. Mặc dù bản thân cậu chỉ nghĩ về một người duy nhất trong suốt quãng thời gian đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠
FanfictionKhi một sinh viên năm nhất nóng tính gặp bạn cùng phòng mới, sự căng thẳng bùng phát và những cảm giác nảy sinh. Link gốc: https://www.wattpad.com/story/234680804?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=...