Quay lại (2)

140 12 3
                                    

"Chết tiệt! Đừng có ôm tao. Tao nóng."

Chàng trai Daegu người đầy mồ hôi tránh né. Cậu quay đầu nhìn chằm chằm vào người kia để xem cậu ta đang muốn gì nhưng Taehyun vẫn giữ nguyên thân hình cao lớn tựa mặt vào vai cậu.

"Tao xin lỗi."

Tao rất ân hận vì đã bị dao động trước lời đề nghị của Jaehyun.

Taehyun nghiến răng và siết chặt Beomgyu hơn nữa như thể đang tạo sự ổn định cho tâm trí mình.

"Mày sao vậy? Mua cả đống đồ như vậy rồi lại đi xin lỗi. Sau này biết tiết chế chút đi. Mua vừa đủ ăn thôi."

Sau đó Beomgyu mắng mỏ và nhẹ nhàng đẩy đầu người yêu ra nhưng lại không đủ lực để hất cậu ấy ra khỏi vai. Vì vậy, Taehyun lại bám vào eo cậu, hít hà mùi vị của một người đàn ông đích thực mà không liên quan gì đến nước hoa.

Nó không có mùi sảng khoái như của Jaehyun, nhưng nó làm dịu tâm trạng của Taehyun nên cậu ấy muốn giữ chặt.

"Ừm, tao xin lỗi."

"Mày bị sao vậy? Cứ luôn miệng nói xin lỗi. Mày đã lén đi làm chuyện xấu sau lưng tao đúng không?"

Beomgyu liên tục chửi bới, nhưng suýt chút nữa đã khiến cho người đàn ông vừa đi gặp mặt người yêu cũ giật mình.

"Không, chỉ là cảm thấy gần đây... hầu như ngày nào tao cũng tập nhạc mà không có thời gian đi ăn cùng mày. Hôm nay rảnh rỗi, có chút thời gian nên mua nhiều đồ một chút... Xin lỗi vì tao không dành nhiều thời gian cho mày."

"Ực."

Câu nói khiến người đàn ông vô cảm thở dài, vươn tay đập mạnh vào đầu Taehyun. Sau đó xoay người lại ôm đối phương thay cho câu trả lời và vỗ vai cậu ấy thật mạnh.

"Mày suy nghĩ nhiều quá rồi. Tao không ngốc như vậy đâu. Tao hiểu mày phải bận rộn biểu diễn với ban nhạc còn tao thì bận luyện tập. Nếu như mày nói rằng mày sai thì tao cũng nên bị quở trách vì đã không chăm sóc được nhiều cho mày... Hay ý đồ vòng vo nãy giờ của mày là vì muốn kiếm cớ để mắng tao hả?"

Lúc này, người vừa nghĩ tới đó đã dùng hết sức đẩy đầu Taehyun ra rồi quay lại nhìn cậu ấy đầy khiêu khích khiến người biết tội liền giơ tay gãi gãi đầu, hơi cúi xuống để che giấu đôi mắt bất định của mình.

Taehyun biết rằng dạo gần đây, Beomgyu đang cố gắng thay đổi bản thân, rằng người đàn ông từng ghét và ghê tởm đồng tính đang đấu tranh để hiểu mọi thứ về cậu. Mặc dù Beomgyu vẫn rất cứng miệng nhưng Taehyun cảm thấy rằng Beomgyu rất quan tâm đến cậu.

Việc cảm nhận tình yêu của mình đang được đáp lại bằng tình yêu khiến Taehyun càng thêm quyết tâm để từ chối người kia.

"Tao không hề có ý đó. Vậy mày có muốn ăn món gì trong số đó không?"

Taehyun nhanh chóng thay đổi chủ đề.

"Ăn chứ! Cả đống thứ ngon lành như vậy sao lại không ăn. Lát nữa cất một vài món vào tủ lạnh đi. Chọn hai ba món để ăn được rồi."

Beomgyu vừa nói vừa bước vào phòng tắm, khiến Taehyun bước tới và ôm cậu từ phía sau, thì thầm.

"Tao thật sự rất yêu mày."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ