"Anh ấy là người đàn ông đầu tiên của tao."
"......."
Trước lời kết luận của Taehyun, chàng trai phương Nam đang quỳ sang một bên sững người. Cậu quay lại nhìn bạn trai mình, người vừa trơ trẽn thừa nhận ... Taehyun thừa nhận rằng mình đã ngủ với bạn của anh trai mình. Điều này khiến Beomgyu lên cơn, vơ lấy cái gối bên cạnh, và sau đó ...
Đập mạnh.
"Hey hey, Beomgyu."
Chỉ đến khi Beomgyu dùng hết sức đập gối mạnh vào mặt Taehyun thì cậu ấy mới la lên. Nhưng Beomgyu vẫn không hề nguôi ngoai, vì trái tim nhạy cảm của cậu đang cảm thấy nhức nhối nên Beomgyu đã đánh Taehyun lần thứ hai, lần thứ ba và thêm một lần nữa đến khi tay trống không gượng dậy nổi, không chống cự được, phải lăn lộn bỏ chạy.
Tiếng hét lớn không khiến Beomgyu cảm thấy nhẹ nhõm hơn chút nào, ngược lại, cậu càng bực tức hơn khi nghĩ đến lời nói của tên khốn Siwon và câu trả lời của tên đáng ghét Taehyun. Toàn thân cậu run lên, muốn dùng mọi cách để khiến người kia đau đớn hơn nữa, vì thế....
Bang!!!
"Beomgyu...Tao...không thở được...ngộp chết tao rồi..."
Hai tay Beomgyu đè mạnh cái gối lên khuôn mặt tuấn tú, đáng ghét của người kia, đến nỗi Taehyun phải vung cả hai tay lên trời như thể thực sự thiếu dưỡng khí, hòng khiến Beomgyu mềm lòng mà chịu buông tha cho cậu.
"Huh!!!"
Beomgyu phát ra âm thanh bất mãn và di chuyển đến ngồi xuống mép giường.
"Haizz, mày đang muốn giết chết tao đúng không?"
Taehyun giận dỗi khi bị người yêu đè mạnh chiếc gối vào mặt.
"Nếu tao thực sự muốn giết mày thì sẽ trực tiếp bóp cổ mày rồi. Không cần phải dùng tới cái gối chết tiệt đó đâu."
Giọng Beomgyu mơ hồ nói, liếc mắt nhìn cái người giờ đã mất dạng trên giường, mặc dù Taehyun cũng rất mệt mỏi sau khi bị cậu đánh đập nãy giờ.
Đừng hỏi tại sao Beomgyu như vậy, cậu ta sẽ không trả lời được. Hiện tại cậu chỉ biết rằng mình muốn cho người kia vài cái tát vào mặt.
Sau đó, chàng trai da ngăm buông hẳn một câu kích động hơn.
"Dâm đãng!"
Từ "dâm đãng" không đủ để diễn tả hết những suy nghĩ trong đầu Beomgyu vì cậu đang rất tức giận...
"Tao nguyền rủa mày đó, mày có thể làm gì tao?"
Nghĩ rồi cậu tiếp tục hỏi.
"Mày đã ngủ với bao nhiêu người trước khi gặp tao?"
Bản thân Beomgyu cũng không nhận ra rằng đó là một câu hỏi thể hiện sự ghen tuông của những người yêu nhau. Và điều đó khiến người được hỏi cũng cảm thấy có chút cay đắng, Taehyun xoa xoa khuôn mặt đỏ bừng của bản thân vì phải chịu đựng sự bạo hành vừa rồi của người yêu.
"Sao bây giờ mày lại muốn biết chuyện đó?"
"Rồi sao! Nhiều quá nên nhớ không nổi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠
FanfictionKhi một sinh viên năm nhất nóng tính gặp bạn cùng phòng mới, sự căng thẳng bùng phát và những cảm giác nảy sinh. Link gốc: https://www.wattpad.com/story/234680804?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=...