Hạnh phúc liệu có tồn tại mãi (2)

176 16 7
                                    

Có vẻ như không khó để có được một mối quan hệ tốt, miễn là cậu ấy không phải thuộc kiểu con trai kín tiếng.

"Tao luôn tự hỏi không biết làm thế nào mà hai người có thể sống cùng nhau trong khi tính cách hoàn toàn khác biệt như vậy."

Minho cười khúc khích, trong khi mở lon Sprite và rót vào ly.

"Lúc đầu, tao cũng nghe đồn mày căm thù dân đồng tính và cũng nghe được mày xảy ra không ít cãi vã với đàn chị khoá trên. Tao đã nghĩ hai người hòa thuận được với nhau mới là chuyện lạ. Và điều tao không hiểu là khi thằng Taehyun nói về việc sẽ ra ở riêng và còn là ở với mày trong khi tính cách của mày với nó lại có vẻ chẳng hợp nhau chút nào."

Không có gì ngạc nhiên khi người đang nói chuyện lại nhìn nhận như vậy, bởi vì chính người trong cuộc cũng không thể tin rằng hai người họ lại có thể yêu nhau.

"Tao cũng thấy lạ như mày."

Beomgyu nói, khi đang ngồi trên chiếc ghế đối diện với Minho, và Taehyun tiến tới trước mắt cậu ấy, và ...

Đột nhiên

Taehyun đặt một tay lên vai Beomgyu khiến cậu phải ngẩng đầu lên để bắt gặp ánh nhìn của cậu ấy.

Đôi mắt của Taehyun như muốn hỏi Beomgyu có chắc về điều đó không và nó khiến chàng trai Daegu im lặng trong giây lát. Nhưng dù sao thì cậu cũng gật đầu và quay đầu đi chỗ khác.

"Minho, tao có chuyện muốn nói với mày."

"Chà, có chuyện gì vậy?"

Minho đang ngẩng đầu lên để lấy một cốc nước rồi nhìn bạn mình. Cậu đặt tay lên vai Taehyun, cười rạng rỡ.

"Chuyện tốt."

"Đừng nói hai người là một đôi nha. Nếu vậy thì thật là hài hước."

Cậu ta cười khúc khích, rõ ràng là không thấy thuyết phục cho lắm. Có lẽ là do tin đồn của Beomgyu ở học kỳ trước đang râm ran, và Taehyun nói một cách chân thành.

"Ừ."

"Gì?"

Câu hỏi đó khiến tay trống phải nói lại.

"Beomgyu và tao bây giờ là một đôi."

Bang!

"Ê ê!"

Lần này đến lượt chàng trai Daegu cất tiếng gọi, chiếc li tuột khỏi tay người đang nghe và rơi xuống đất. Trong khi Minho để tuột li khỏi tay, cậu vẫn mở to mắt, giơ tay chỉ vào mặt Beomgyu và Taehyun. Sau đó hỏi lại với vẻ không tin vào tai mình.

"Hai người là một đôi !!!!"

Minho kêu lên, trong khi Beomgyu cau mày và đứng dậy chuẩn bị dọn dẹp những mảnh vỡ mà cậu đã gây ra.

"Chậc, có cần phải sốc đến vậy không?"

Taehyun hỏi một cách nghi hoặc, khiến người vừa làm vỡ chiếc li dường như tỉnh lại, và hét lên một tiếng.

"Làm sao có thể không bàng hoàng chứ! Tao còn không biết ất giáp gì, thảo nào, tối hôm qua tao cũng có chút nghi ngờ, tại sao hai người nhìn khác lạ như vậy, ô ô, Taehyun tao là bạn thân của mày, vậy mà giờ mày mới nói cho tao biết. Không tin tao sao?"

𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ