"Mày có người yêu rồi hả, Gyu?"
"Hả??? Thằng Gyu có người yêu rồi?"
Beomgyu cảm thấy bối rối. Phải chăng những người bạn xấu này đang cố tình không cho cậu ăn xong bữa sáng.
Sáng thứ hai, Beomgyu và bạn cùng phòng, cũng chính là người yêu của cậu xuống căn tin kiếm đồ ăn. Không ngờ khi đi ra ngoài, họ gặp Felix đang ăn bánh đậu đen ở đó và cậu ấy ung dung vẫy tay chào. Một lúc sau, Soobin vội vã chạy đến tìm họ. Vừa rồi, giọng hỏi lớn chính là phát ra từ miệng người này.
Còn người bị sốc và hỏi ngược lại như một người bạn thân chính hiệu thì không ai khác ngoài Felix.
"Seoyeon đã gọi cho tao và cô ấy khóc tức tưởi, nói rằng mày đã lừa dối cô ấy và cố tình cho cô ấy hy vọng. Và tao không chỉ bị tra tấn bởi tiếng khóc của một mình của cô ấy đâu. Minsuh cũng gọi cho tao và mắng chửi tao. Cô ấy nói tại sao tao lại giới thiệu người như vậy cho Seoyeon?"
Soobin ngồi đối diện với Beomgyu mà đau đầu, quay lại nhìn tên khốn trước mặt vừa ăn xong một đĩa mì Ý lớn. Lúc này, cậu ta đang cắn miếng bánh mì và bơ trong miệng.
"À, tao xin lỗi. Tao chỉ nói với Seoyeon rằng tao không nghĩ tụi tao hợp nhau."
Nói đến đây, Beomgyu cũng thở một hơi dài. Đó không phải là một lời thú nhận chỉ là một cách để trốn thoát mà thôi. Cuối cùng, cậu cảm thấy có chút bất lực.
Taehyun nhìn quanh và yên lặng lắng nghe. Cậu ấy vẫn đang nhai mì Ý rất ngon lành.
"Lúc trước theo đuổi Seoyeon, sao mày không nói vậy? Bây giờ cô ấy thực sự rất buồn. Nghe nói con gấu bông mà mày tặng cho Seoyeon làm quà sinh nhật đã bị Minsuh đem đi yểm bùa, nguyền rủa rồi."
Soobin thở dài thườn thượt khi nói xong.
Có vẻ như cậu ấy rất lo lắng cho Seoyeon, nhưng cũng không muốn đổ lỗi cho Beomgyu.
"Thôi, quên đi. Nói cho cùng cũng là lỗi của tao khi giới thiệu cả hai người. Mày không cần phải gọi cô ấy để xin lỗi. Cô ấy sẽ không tha thứ cho mày và chắc chắn sẽ chửi bới mày thậm tệ hơn nữa."
Soobin nói, và Beomgyu cau mày.
Gọi để nghe chửi á? Mày nghĩ rằng tao là đứa không biết xấu hổ sao? Làm sao tao dám gọi lại khi tao làm tổn thương cô ấy như thế này?
Beomgyu nghĩ thầm và cậu gật đầu đáp lại một cách thản nhiên. Vì cậu chắc chắn rằng Seoyeon đã không nói cho Soobin biết chi tiết sự tình.
Nếu Soobin biết được sự thật chắc chắn cậu ấy sẽ đấm Beomgyu như đấm một bao cát cho mà xem.
Có vẻ như Soobin nghĩ rằng Beomgyu đã cảm thấy tội lỗi khi lừa dối Seoyeon, vì vậy cậu ấy đã thú nhận với Puifai rằng mình có người yêu. Nhưng thực tế, Beomgyu không hề tốt như Soobin nghĩ.
"Vậy mày có thể nói cho tao biết bạn gái của mày là ai chưa?"
Câu hỏi này khiến Beomgyu ngập ngừng. Cậu quay sang bạn mình và nhún vai:
"Tại sao tao phải nói cho mày biết?"
"Cái gì? Mày thậm chí không thể nói điều đó cho tao sao? Tao là bạn của mày mà. Chúng ta là người xa lạ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠
FanfictionKhi một sinh viên năm nhất nóng tính gặp bạn cùng phòng mới, sự căng thẳng bùng phát và những cảm giác nảy sinh. Link gốc: https://www.wattpad.com/story/234680804?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=...