Chap này sẽ có nhiều ngôn từ thô tục, nếu thấy phản cảm có thể lướt!
•
" Đó là lỗi của Taehyun! Là lỗi của nó! Tất cả là lỗi của nó! "
Hiện tại, Beomgyu không biết làm gì hơn ngoài việc để dòng nước lạnh từ vòi sen xối thẳng xuống đỉnh đầu. Cậu nghĩ rằng nó sẽ giúp cậu giảm được sức nóng ở nơi nào đó trên cơ thể nhưng đổi lại nó chẳng có chút tác dụng nào. Thậm chí nó còn khiến cậu không giữ nổi bình tĩnh, toàn thân dần nóng lên.
Kể từ khi biết những việc Taehyun làm cho mình vào mỗi đêm, Beomgyu đã không thể ngủ được. Mặt khác, kẻ thường giữ lấy mặt cậu rồi chúc cậu ngủ ngon, mơ đẹp lại có thể đường đường chính chính ngủ ngon ngay sau đó.
Beomgyu rầu rĩ suy tư. Bởi vì bây giờ, cậu thậm chí còn khao khát, mong chờ để được Taehyun chạm vào mỗi tối.
Phải, Beomgyu từng là kẻ xấu mồm xấu miệng khi mắng Taehyun là tên đói khát sẵn sàng " ăn sạch " những kẻ tự nguyện dâng hiến mông mình. Nhưng bây giờ, cậu lại bị điều đó thôi thúc.
" Ah! "
Beomgyu thở dài, tiếp tục để nước lạnh xối thẳng lên người và nghĩ đến chàng trai đang chơi game ở trong phòng kí túc xá. Vì tên đó mà cậu phải trốn ra khỏi phòng và đi tắm mặc dù cậu đã tắm một giờ trước khi hắn ta về.
" Đừng nghĩ về nó, Beomgyu! Đừng nghĩ nữa! "
Beomgyu tự nhủ bản thân và ngước lên để dòng nước chảy thẳng vào mặt. Cậu dùng miệng để thở thay vì dùng mũi. Nhưng tình hình còn tệ hơn trước. Ngay khi nhắm mắt, cậu lại bắt đầu tưởng tượng ra hình ảnh lúc Taehyun đắp chăn cho cậu.
[Chàng trai có khuôn mặt đẹp với sống mũi cao vút đi đến bên giường, lặng lẽ ngồi xuống. Cậu ta kéo chăn lên đắp cho Beomgyu rồi vuốt ve lên má cậu. Beomgyu có thể cảm nhận được sự ấm áp đó. Kế đến, bàn tay to lớn dần dần chuyển lên mái tóc cậu, xoa nó thật nhẹ nhàng. Và cuối cùng, đôi môi ấm áp dịu dàng hôn lên má cậu.]
Beomgyu siết chặt nắm tay, đấm mạnh vào tường. Chàng trai đang cố ẩn mình dưới dòng nước chợt mở hé mắt. Thật vô lí khi nói rằng cậu thao thức cả đêm chỉ vì sự đụng chạm ấy. Chắc chắn phải có một lí do nào khác. Bởi vì chỉ cần nghĩ đến những việc Taehyun làm với cậu, Beomgyu đã cảm thấy một số bộ phận trên cơ thể có chút kích động.
" Bình tĩnh, bình tĩnh, bình tĩnh! "
Cuối cùng, Beomgyu không thể kiềm chế bản năng của cơ thể. Bởi tất cả chúng như muốn hét lên...
" Tao sắp chết rồi. Hãy dùng tay của mày giúp tao như lần trước! "
" A! Đúng rồi! "
Bu nhắm mắt lại và giữ bộ phận nhạy cảm nhất của cơ thể trong tay. Cậu cố gắng nghĩ đến những cô nàng sexy trong mấy video mà bạn cậu hay gởi cho.
Ban đầu, chúng có vẻ mang lại hiệu quả rất tốt. Đặc biệt là khi Beomgyu nghĩ đến giọng nói ngọt ngào, tinh tế và đôi môi mềm mại của người phụ nữ xinh đẹp đó gọi tên cậu:Cậu thật dễ thương, Beomgyu.
Mẹ kiếp! Nghĩ tới người đẹp đi! Hãy nghĩ tới những người phụ nữ có vòng một vừa đẹp vừa to đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠
FanfictionKhi một sinh viên năm nhất nóng tính gặp bạn cùng phòng mới, sự căng thẳng bùng phát và những cảm giác nảy sinh. Link gốc: https://www.wattpad.com/story/234680804?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=...