Những cơn sóng khó chịu trong lòng Beomgyu đã không còn nữa. Điều này đồng nghĩa với việc Beomgyu đang dần từ bỏ việc đấu tranh với bạn cùng phòng của mình. Mỗi lần trở về kí túc xá, cậu sẽ ngã vật ra giường rồi ngủ như chết. Vì vậy, cậu không phải giáp mặt với tên đáng ghét kia (Dù trong thâm tâm, Beomgyu đã giảm bớt sự ghét bỏ người đó ít nhiều.).
Nhưng dạo gần đây, Beomgyu cảm thấy có điều bất ổn xảy ra vào ban đêm. Cậu nghĩ đó là do cơn ác mộng từ nhiều năm trước lại xuất hiện. Nhưng hai, ba ngày nay... Mọi thứ trở nên rất kì lạ!
Giấc mơ vô cùng kì lạ!
Tên khốn râu ria kinh tởm lúc trước đã không còn xuất hiện nữa. Thay vào đó, Beomgyu cảm thấy như có một người ở kế bên, chạm nhẹ vào mặt, rồi chạm lên môi, lên tóc cậu. Điều đáng nói là Beomgyu không hề cảm thấy ghét sự đụng chạm của người vô danh này. Và cậu cũng không còn cảm thấy sợ hãi như trong những giấc mơ trước đó nữa.
Và điều tồi tệ nhất chính là... Beomgyu lại nghĩ rằng chúng... Rất tốt.
" Người vô danh đó hẳn rất mạnh mẽ nhưng những đụng chạm của hắn lại khá mềm mại." - Beomgyu thầm nghĩ và tự hỏi những điều đó là mơ hay thật. Bất giác cậu di chuyển vai để quay sang bên cạnh. Cậu nhìn thấy người kia đang thay đồ trước gương.
Liệu có phải là nó không?
" Mày nghĩ nhiều rồi, chỉ là mơ thôi."
" Mày không còn sốt nữa thì chuyển qua bị thần kinh rồi hả? Sao lại tự nói chuyện một mình vậy? "
Không biết là do Beomgyu nói lớn tiếng hay do căn phòng quá nhỏ mà Taehyun đã quay lại nhìn cậu rồi hỏi với nụ cười treo trên khoé miệng.
Beomgyu chỉ muốn nhào đến đánh cậu ta ngay lập tức:
" Ngay cả khi tao bị điên thật thì đó cũng là chuyện của tao. Không liên quan tới mày."
Nghe Beomgyu trả lời như vậy lại khiến Taehyun cười nhiều hơn. Dạo gần đây, cậu ấy đã không còn giữ khư khư khuôn mặt lạnh lùng, vô tình nữa. Thay vào đó, Taehyun cứ cười như một kẻ ngốc.
" Ít nhất não tao cũng hoạt động bình thường, không có bệnh như mày."
" Có vấn đề gì với não của tao sao? Mấy thấy não tao không bình thường chỗ nào? "
Kang Taehyun - người đang đeo thắt lưng, quay sang Beomgyu nói lí lẽ. Đôi mắt lấp lánh của Taehyun biểu thị cậu đang có tâm trạng rất tốt.
Khi thấy tâm trạng của Taehyun càng tốt thì tâm trạng của Beomgyu lại càng tệ.
" Ồ, tại sao tao lại phải nói chuyện với mày? Quên mất! Tao ghét mày! "
" Nhưng tao thì không có ghét mày! "
Taehyun thì thầm. Beomgyu lại quay sang nhìn cậu lần nữa. Taehyun thậm chí còn cười và bắt đầu lặp lại từng chữ cậu vừa nói:
" Tao không có ghét mày! "
" Nhưng tao ghét mày! "
Beomgyu nhấn mạnh từng chữ.
Taehyun hơi sững người một chút. Thật không khó để nhận ra cậu ấy có chút thất vọng. Taehyun quay lại, vuốt vuốt, chỉnh tóc của mình vào nếp gọn gàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠
FanfictionKhi một sinh viên năm nhất nóng tính gặp bạn cùng phòng mới, sự căng thẳng bùng phát và những cảm giác nảy sinh. Link gốc: https://www.wattpad.com/story/234680804?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=...