Trong những ngày sau cuộc chiến của hai người, Beomgyu cũng cố gắng hết sức để không nghĩ nhiều về tên đàn anh khốn kiếp đó nữa. Bởi vì dù thế nào, cậu cũng không nghĩ rằng họ sẽ gặp lại nhau, và ngay cả khi có thì cậu nhất quyết sẽ không bao giờ lịch sự với hắn ta hơn nữa.
Còn tại sao thì bản thân Beomgyu cũng không biết, nhưng đừng nghĩ rằng một người như Beomgyu sẽ ghen, chỉ vì ... Cậu trân trọng bản thân mình!
Beomgyu còn là một người giữ của.
Và, Taehyun là của cậu, nên không có gì ngạc nhiên khi cậu cảm thấy khó chịu.
Beomgyu nghĩ thầm để tự an ủi mình, khi cậu quay lại thì nhìn thấy người kia đang làm một tô mì gói đầy rau và bỏ vào lò vi sóng.
Taehyun- kẻ sống nhờ vào lò vi sóng, ngay khi nhìn thấy Beomgyu bước ra từ phòng tắm, cậu ấy liền hỏi:
"Mày có muốn ăn không?"
"Cũng được."
Beomgyu gật đầu, bởi vì cậu ấy đã tập luyện trở lại ... Beomgyu đã quyết định quay lại đội bóng đá, và bữa tối dường như là thứ mà cậu chắc chắn rất cần mỗi khi trở về căn hộ.
Sau khi vận động cật lực, thức ăn có vẻ đã được tiêu hoá gần hết.
Nguồn cơn của sự việc đều bắt đầu bởi tâm trạng bất bình vì lời nói của Siwon. Beomgyu đã phải tìm nhiều cách để trút bỏ phiền muộn cũng như muốn cho đầu óc tỉnh táo và nhẹ nhàng hơn. Còn Felix thì liên tục rủ cậu về đội bóng!
Sau khi Beomgyu gật đầu, Felix đã phải đi cầu xin những tiền bối ban đầu không hài lòng với việc trở lại của Beomgyu để cho cậu được chấp nhận tham gia một lần nữa, nhưng với một điều kiện...không còn ba ngày đánh cá và hai ngày giăng lưới như học kỳ trước.
Vì vậy, bữa ăn chiên xào buổi chiều không thể giúp những người chăm chỉ tập luyện đến 10 giờ tối đỡ đói hơn.
Vừa nói, Beomgyu vừa đi tìm người đang ở trong căn bếp và mang ra một gói mì xào thịt heo băm.
"Để tao làm cho."
Nhưng trước khi Beomgyu có thể mở gói mì và bỏ vào tô thì một người chu đáo nào đó đã lấy nó ra khỏi tay cậu. Vì vậy..
Beomgyu đã phải quay lại nhìn người kia.
"Tao tự làm được."
"Tao rất sẵn lòng làm điều này cho mày."
Taehyun đã nói với Beomgyu rất nhiều lần như vậy.
Taehyun luôn nói rằng bản thân cam tâm tình nguyện muốn chăm sóc người yêu mỗi khi phải tranh luận với Beomgyu.
Điều này, khiến Beomgyu cảm thấy khá hài lòng. Cậu dời bước, quay trở về chiếc bàn ăn trước TV.
Nhưng một giọng trầm ấm chợt vọng lên từ phía sau.
"Mày ăn mặc kiểu gì đó? Đang muốn quyến rũ tao sao?"
"Huh!"
Beomgyu lập tức quay lại nhìn người đàn ông đã tắm trước. Lúc này, cậu ấy đang mặc một chiếc áo ba lỗ màu trắng và quần đùi sọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠
FanfictionKhi một sinh viên năm nhất nóng tính gặp bạn cùng phòng mới, sự căng thẳng bùng phát và những cảm giác nảy sinh. Link gốc: https://www.wattpad.com/story/234680804?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=...