"Mày sao vậy? Sao tự nhiên lại nóng nảy?"
"Để tao yên!"
"Uh, rồi mày cứ định nói chuyện với bạn của mày kiểu đó à?"
Khi mặt trời gay gắt nhất vào buổi trưa, Felix thấy Beomgyu cứ điên cuồng đâm cái xiên tre vào cây xúc xích trên tay. Bộ dạng trông như thể sẵn sàng tấn công ai đó bất cứ lúc nào. Tâm trạng của cậu ấy vốn dĩ đã rất tệ từ tối qua rồi. Felix nghiêm giọng nhắc nhở Beomgyu đừng như vậy.
"Tốt thôi."
Beomgyu lại cầm que tre đâm vào cây xúc xích, phát ra âm thanh hãi hùng hơn rồi từ từ lấy nó ra khỏi túi và cho vào miệng.
"Hôm nay, mày trông đáng sợ quá!"
"Rồi sao?"
Beomgyu trả lời.
Felix có chút rùng mình nên ngồi sát lại Beomgyu hơn.
"Ờ, ờ, thôi quên đi. Không thèm chấp với mày. Tao muốn hỏi mày rằng liệu tao có thể nói với JJ và đám thằng Seungmin chuyện mày đang hẹn hò với thằng Taehyun không?"
"Cái gì?"
"Ê, ê, Gyu. Mày bình tĩnh đã."
Felix cảm nhận được cái xiên tre kia được kề sát vào cổ của mình. Beomgyu hỏi lại với tông giọng trầm.
"Mày vừa nói cái gì?"
"Không, không, cứ xem như tao chưa nói gì và mày cũng chưa nghe gì đi."
"Vậy mày có tin là tao sẽ sượt tay rồi lỡ đâm cái này vào cổ mày không?"
Beomgyu buông lời đe doạ, còn Felix thì vẫn đang loay hoay tìm cách lấy cái xiên ra xa cổ mình. Cậu hỏi bạn mình với một sự bối rối vô cùng.
"Không phải mày với thằng Taehyun đang quen nhau à? Sao lại không thể cho mọi người biết?"
"Hừm!"
Beomgyu chỉ thở mạnh. Chuyện về món quà sinh nhật kia cũng đủ khiến cậu thấy khó chịu rồi, giờ lại phải đau đầu vì tên tọc mạch kế bên đang có ý kể bí mật của cậu với mọi người nữa. Một ý nghĩ "giết người diệt khẩu" chợt loé lên trong đầu cậu.
Sự khó chịu của Beomgyu hiện rõ trên khuôn mặt. Vì thế, Felix không dám truy hỏi thêm nữa.
"Mày không cảm thấy thằng Taehyun rất đáng thương sao?"
"Đáng thương chỗ nào? Nếu cứ bắt tao ép lòng mà thông báo với cả thiên hạ rằng người yêu của tao là gay thì liệu có ok không?"
Beomgyu hiểu mong muốn của Taehyun vì họ đã từng trao đổi về vấn đề này trước đây. Taehyun đã nói rõ rằng cậu ấy muốn công khai chuyện của họ hoặc ít nhất là nói với những người thân thiết của cả hai. Nhưng Beomgyu vẫn không muốn bản thân bị người khác nhìn thấy trong tình trạng cặp kè với người cùng giới.
Taehyun không quan tâm đến suy nghĩ của người khác không có nghĩa là Beomgyu cũng vậy.
"Thì sự thật là vậy mà...Sao mày lại phải phiền não như thế? Con trai với con trai thì không thể có được một tình yêu nồng cháy hay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠
FanfictionKhi một sinh viên năm nhất nóng tính gặp bạn cùng phòng mới, sự căng thẳng bùng phát và những cảm giác nảy sinh. Link gốc: https://www.wattpad.com/story/234680804?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=...