Khi đôi tình nhân cãi vã

187 25 0
                                    

Suốt đoạn đường lái xe từ nhà hàng về căn hộ, Taehyun phát hiện người bạn trai bên cạnh ngồi im thin thít. Cậu cố gắng tìm đủ mọi chủ đề để tán gẫu nhưng nhận lại chỉ duy nhất mỗi tiếng ỡm ờ từ người kia. Kiên trì hỏi thêm vài câu nữa thì Beomgyu trực tiếp ngã ghế xuống, thể hiện thái độ bất hợp tác rõ rệt.

Tuy nhiên, vừa về đến căn hộ, người lúc nãy còn tỏ vẻ không còn chút sức lực nào lại như được sạc đầy pin, lập tức bật dậy, bước ra khỏi xe rồi đóng mạnh cửa lại khiến cả chiếc xe cũng giật thót mà rung lên.
Tình huống vừa rồi báo hiệu cho tay trống rằng bạn trai cậu đang tức giận...cực kì tức giận.

"Beomgyu, có chuyện gì vậy?"

"......."

Không những không có câu trả lời mà chàng trai phương Nam còn vội vàng bước lên cầu thang, nhanh đến mức Taehyun phải tăng tốc để đuổi theo. Vì người bên cạnh cậu hiện giờ chỉ quan tâm đến các con số chuyển tầng liên tục trên thang máy nên cậu nghĩ tốt nhất cứ giữ im lặng trước cho đến khi họ bước đến cửa căn hộ.

Bang!!!

Beomgyu mở mạnh cửa, tạo nên tiếng động lớn.

"Nói chuyện với tao đi Beomgyu."

Taehyun bước vào sau và đóng cửa phòng lại. Cậu lập tức nắm lấy vai người yêu, người kia cố gắng vùng vẫy thoát ra và Taehyun cũng không muốn tóm lấy cậu ấy lần nữa.

"Beomgyu, hãy nói chuyện với tao trước đã."

"Tao không có gì để nói với mày!!!!"

Taehyun ngay lập tức nhíu mày trước thái độ quá cáu kỉnh và giọng điệu cộc cằn của bạn trai. Taehyun không biết cậu ấy đang tức giận vì điều gì.

Trên thực tế, cậu không nghĩ mình đã làm gì sai. Nhưng cậu lại giáng một đòn chí mạng để thổi bùng ngọn lửa mà Beomgyu cố kiềm nén trong lòng suốt từ nãy giờ.

"Tao xin lỗi vì đã không nói với mày về việc không thích ăn sashimi."

Lần này, Beomgyu quay lại, trợn mắt nhìn Taehyun khiến cậu đóng băng mất một lúc. Đôi mắt sắc bén của Beomgyu giật giật dưới hàng mi dày bao quanh như muốn tóm lấy Taehyun và xé nát cậu ấy ra từng mảnh.

"Tại sao mày không nói cho tao biết?!"

Cái nhìn bực tức khiến Taehyun cũng cảm thấy có lỗi. Bởi vì nếu đặt cậu vào vị trí của Beomgyu, chắc chắn cậu cũng sẽ ghen tị đến phát điên khi biết được bí mật của bạn trai mình thông qua người khác.

Việc anh Siwon nói về điều mà cậu thích hay không thích có thể khiến Beomgyu cảm thấy như thể bản thân không hiểu chút gì về người bạn trai của mình.
Tuy nhiên, vẻ mặt, ánh mắt, thậm chí là cái nắm chặt tay của Beomgyu như thể cậu đang lo lắng rằng bản thân bị dắt mũi ... Beomgyu nhìn bực tức đến mức tin rằng mình không chỉ không biết mỗi việc Taehyun không ăn đồ sống.

Thấy vậy, Taehyun đã nói bằng một giọng đầy trấn an.

"Không phải là tao có ý giấu mày, chỉ là tao cũng có thể ăn nó mà."

"Taehyun, mày đừng nói dối tao nữa. Sự thật là mày không thích sashimi phải không? "

Lần này, Beomgyu nói một cách mạnh mẽ, khiến Taehyun lập tức cau mày. Sau đó, khi nhìn vào khuôn mặt nghiêm túc của người kia, cậu nghĩ rằng mình nên trực tiếp thừa nhận thì hơn. Vì thế, Taehyun đã gật đầu.

𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ