Sự trở lại của người tiền nhiệm (2)

159 9 6
                                    

"Mày muốn biết thêm về Jaehyun thì tự đi mà hỏi thằng Taehyun đi."

Câu nói của Minho khiến người nghe không khỏi thở dài.

"Tại sao phải hỏi nó? Kết thúc là kết thúc, tao không muốn đào sâu thêm."

Ít nhất, Beomgyu là một người đủ thông minh để biết nên tránh đào bới chuyện quá khứ của Taehyun. Bởi vì nếu mọi chuyện phản tác dụng thì sẽ khiến họ gặp rắc rối chứ chẳng chơi.

Minho cũng gật đầu tán thành.

"Vậy thì tốt, đừng nói với thằng Taehyun rằng tao đã nói với mày những chuyện này nha. Nó chắc chắn sẽ mắng tao vì đã làm cho người nó yêu phải bận tâm chuyện không đâu."

Beomgyu gần như đưa ngón giữa lên.

"Tao sẽ nói với nó rằng tao chỉ cần mua chuộc mày bằng một bữa ăn thì mày đã sẵn sàng đem bán hết những chuyện riêng tư của nó."

"Hooei, mày đúng là đứa xấu xa mà."

Minho sau đó liền than thở, khiến người đang nghe chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm vì bản thân cậu cũng không hề nghĩ đến chuyện sẽ kể với Taehyun. Nhất là sau khi Minho đã tám nhiều điều như vậy với cậu.
Kể từ khi gặp Siwon, Beomgyu đã muốn hiểu rõ hơn về Taehyun, để biết rằng nếu có ai đó đến và nói điều gì đó vào mặt cậu thì cậu sẽ không bị lung lay mà có thể sẵn sàng đối phó với nó... Nói chung thì cậu cũng đã biết thêm một chút về quá khứ của Taehyun, thứ mà cậu ấy không muốn khơi gợi lại.

Taehyun thật sự đã trải qua rất nhiều chuyện nên chẳng có gì ngạc nhiên khi cậu ấy rất giỏi về khoản giường chiếu. Nhưng từ giờ, Taehyun chỉ có thể làm điều đó với mình cậu mà thôi.

Người đàn ông đang ghen tuông thái quá đã tự nhủ với mình như vậy. Cậu đã tự thề trong lòng rằng sẽ không để những gì nghe được hôm nay ảnh hưởng đến tình cảm của mình.

Những bài học của lần trước đã dạy Beomgyu rất nhiều.


Taehyun khá lo lắng vì đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ người yêu cũ trong mấy ngày qua.

[Anh Taehyun, em có thể nói chuyện với anh không?]

[Anh Taehyun dạo này thế nào?... Anh Taehyun có thấy em phiền phức không?]

Và cuối cùng.

[Anh Taehyun có thể ra ngoài gặp em không?]

Câu hỏi cuối cùng đã gây ra sự khó chịu không nhỏ, vì Taehyun đã thề với lòng rằng cậu sẽ không bao giờ dính dáng với người yêu cũ nữa. Hiện tại, cậu có một người rất yêu thương mình, cộng với việc cậu đã cố gắng rất nhiều để có được người đó. Vì vậy, Taehyun đã chọn sẽ không trả lời bất kỳ tin nhắn nào và quyết định... đưa số điện thoại đó vào danh sách đen.

Mọi chuyện giữa cậu và Jaehyun đã kết thúc.

Chàng trai vừa nhìn điện thoại di động vừa suy nghĩ miên man. Cậu đang ngồi trong một quán cà phê nổi tiếng phía trên trung tâm thương mại gần trường đại học.

Hôm nay, Taehyun không phải tập luyện mà cũng lười về phòng vì Beomgyu có buổi tập luyện đá bóng nên cậu một mình ra ngoài ngồi.

𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ