Tình trạng quan hệ (H)

505 31 2
                                    

"Nặng quá, Taehyun."

"..."

"Taehyun~~...Tao đã nói là nặng..Mày nghe không hiểu hả?"

"Ừm~~...Tao không hiểu."

"Mày.."

Tại thời điểm này, Taehyun không tiếp nhận được thêm bất cứ lời nào khác. Cậu chỉ biết một điều, cậu được dỗ dành...Taehyun rất hạnh phúc vì những nỗ lực của cậu trong hơn một tuần qua đã không vô ích và không làm mối quan hệ trở lại thời điểm đóng băng một lần nữa.

Đúng vậy, cậu thừa nhận rằng đêm đó cậu say. Nhưng đó không phải lý do khiến cậu hôn Beomgyu ngay giữa quán rượu.

Sự can đảm nhờ rượu đã khiến Taehyun dám làm điều mà bình thường cậu không dám dù đã suy nghĩ về nó rất nhiều lần. Nhưng cậu cũng thừa nhận hành động lúc đó hoàn toàn dựa vào cảm tính.

Cho dù Taehyun luôn là người lý trí, nhưng tình cảnh đêm hôm đó thực sự khiến cậu không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Những gì Taehyun thể hiện khi đó, thực tế kém xa một phần nghìn so với cảm xúc thực tế, tuy rằng tận sâu nội tâm vẫn còn hy vọng nhưng cũng không giấu được sự thất vọng và bất bình.

Suy nghĩ này cứ lởn vởn trong đầu Taehyun cho đến sáng hôm sau, và dần dần chuyển từ bối rối sang lý trí sáng suốt.

Trong thâm tâm cậu biết rằng Beomgyu sẽ không chủ động hoà giải, và cậu nên là người chủ động làm lành với cậu ấy. Nhưng...

Ngay khi Taehyun định xin lỗi, một ý tưởng đột nhiên nảy ra trong đầu cậu...Nếu Taehyun thử một lần tức giận, liệu..

Beomgyu sẽ làm gì?

Mặc dù đó chỉ là một suy nghĩ thoáng qua nhưng lại khiến Taehyun cân nhắc rất kỹ về nó. Nếu cậu thử cố gắng tìm ra điểm mấu chốt của Beomgyu thì cũng sẽ không mất mát gì. Vì vậy, Taehyun bình tĩnh lại, không nghĩ đến việc xin lỗi nữa và bắt đầu phớt lờ Beomgyu, tỏ vẻ giận dữ với cậu ấy và chờ xem phản ứng.

Lúc đầu, Beomgyu không để ý, cậu ấy tỏ vẻ khá thoải mái. Taehyun quyết định trở về ký túc xá, trằn trọc đêm đó suy nghĩ nên giải quyết thế nào để cho hai người bọn họ làm lành.

Phản ứng của Beomgyu hoàn toàn khác so với dự định ban đầu của cậu.

Vì vậy, vào ngày trở về ký túc xá, Taehyun thực sự đã sẵn sàng để hạ mình nhận lỗi. Tuy nhiên, sự tiến triển của mọi thứ lại vượt quá mong đợi của cậu.

Beomgyu không bao giờ biết rằng dòng chữ viết giữa bàn và câu nói lắp bắp, ngắn gọn "Uống đi, mua cho mày" đã khắc sâu trong tim Taehyun, khiến lòng cậu nổi bão.

Beomgyu cũng không bao giờ biết được tay cậu lúc đó run như thế nào. Cậu đã rất khó khăn để kiềm chế, cố gắng không xiêu lòng bằng cách liên tục tự nhủ bản thân phải giữ trạng thái bình thường, làm ra vẻ rằng cậu không quan tâm!

Chỉ khi đó, cậu mới có thể biết được Beomgyu quan tâm tới cậu nhiều đến mức nào và bản thân còn bao nhiêu hy vọng. Taehyun thậm chí đã cất từng lon đồ uống để an ủi tâm hồn mình. Taehyun luôn quan tâm đến người kia dù chỉ là một vài động tác nhỏ.

𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ