Beomgyu không thể nói lên cảm giác lúc này.
Cậu chỉ biết rằng hiện tại rất muốn túm cổ hai người trước mặt rồi tách họ ra.
Beomgyu đang rất muốn giết chết hai người họ. Hoặc là tống những kẻ ngoại tình đó xuống địa ngục!
Ngay lập tức!!!
Cậu thực sự không biết cảm giác đó là như thế nào nhưng đây là lần đầu tiên Beomgyu cảm thấy mình bất lực đến mức túi đồ trên tay cũng vô thức mà rơi xuống đất. Và mặc dù đôi tay đã mất hết sức lực, nhưng đôi chân lại thúc đẩy cơ thể cậu lao về phía họ. Bộ não dường như không đủ nhạy bén để nghĩ về bất cứ điều gì khác, ngoài việc.... khiến họ phải chia sẻ nỗi đau của cậu.
"Oooohhhh !!!!"
Beomgyu chạy đến và nắm lấy vai người đàn ông đang đứng quay lưng với mình. Sau đó, đấm liên tiếp vào mặt cậu ta đến nỗi cậu ấy phải hét lên và ngay lập tức quay lại với vẻ hoài nghi.
"Beomgyu."
Vâng, Beomgyu đã nện cho Taehyun một cú đấm.
Nhưng sau khi làm vậy, cậu lại lo lắng cho người kia đến nỗi trái tim trở nên mềm yếu như thể còn đau hơn cả Taehyun nữa. Tuy nhiên, khuôn mặt Beomgyu vẫn đằng đằng sát khí vì biểu hiện của Siwon lúc đó như muốn giữ chặt lấy Taehyun lại bên cạnh.Đó có phải là hành động kiểm soát hay không?
Đó có phải là cái mà người ta thường nói "tình cũ không rủ cũng tới" hay không?Đó có phải là ý của Taehyun không !!!!
Khỉ thật ... chắc chắn giữa họ phải có điều gì đó, nhiều thứ khác nữa. Ánh mắt của tên khốn đó đã nói lên tất cả!
Beomgyu nghĩ rồi tung thêm một cú đấm nữa.
Cậu sẵn sàng đấm cho kẻ đang rình mò với ý định xông tới đánh tới tấp vào người mình, nhưng trước khi cậu kịp làm gì thì...."Taehyun, đồ khốn nạn, cút ra cho tao !!!! Tao nói mày cút ra! Tao sẽ giết nó !!!"
Beomgyu bực tức chửi rủa, và cố gắng thoát ra khỏi vai của Taehyun, người đã lao vào khóa chặt eo cậu. Đôi mắt Beomgyu ngấn nước khi nghĩ đến việc người kia đang lo lắng quá mức cho tên đàn anh khốn kiếp đó nên mới ra tay ngăn cản cậu thế này.
"Hey hey !!!!"
Beomgyu tức giận, bùng nổ. Cậu vung nắm đấm vào người trước mặt rồi nhảy lên và đá vào cậu ấy. Sau đó, cậu còn đập mạnh vào ngực Taehyun, hai tay vẫn đang vùng vẫy để thoát ra khỏi sự kiềm chế của cậu ấy đến mức cùi chỏ của cậu đập vào mặt Taehyun nhưng Beomgyu không quan tâm. Ngoài việc làm cho hai tên khốn nạn trước mặt đau đớn ra thì cậu không quan tâm đến bất cứ điều gì khác nữa.
Sao mày dám lừa dối tao!
"Bình tĩnh, bình tĩnh. Mày đang hiểu lầm......"
"Hiểu lầm cái quái gì!!!! Tao tận mắt chứng kiến, mày cho rằng tao là thằng ngốc à !!!!"
Beomgyu hét lên, cố gắng nhào đến người kia để đấm đá cho hả cơn giận, nhưng Taehyun đang bám chặt lấy cậu và không buông tay. Điều này càng khiến Beomgyu bốc hỏa hơn, cảm thấy lửa cháy ngùn ngụt trong tâm trí mình và ý thức của cậu càng lúc càng mờ đi. Chỉ còn cơ thể là vẫn ra sức vật lộn nhằm đưa cả hai người đó vào chỗ chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠
FanfictionKhi một sinh viên năm nhất nóng tính gặp bạn cùng phòng mới, sự căng thẳng bùng phát và những cảm giác nảy sinh. Link gốc: https://www.wattpad.com/story/234680804?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=...