" Hôm nay cảm ơn mày đã đãi tụi tao ăn uống miễn phí."
Bây giờ đã gần 11 giờ rồi. Những vị khách cũng đến lúc phải về vì kí túc xá sắp đóng cửa.
Seungmin lắc lắc chìa khoá và cái USB trên tay tỏ vẻ khoái chí vì vừa được ăn nhậu say sưa vừa có phim hay để xem. Còn Huening Kai thì mắt đỏ hoe chỉ chực chờ cụp xuống.
" Đi đứng cẩn thận đó! "
Taehyun nói với những người bạn mới. Hai tên kia gật gật đầu rồi rời đi. Taehyun quay lại với hai đứa khác trong phòng.
" Nè thằng quỷ Gyu, mau dậy đi. Giường của mày ở bên kia."
" Tao đang ngủ. Đừng có phiền tao."
Tay trống đi đến giường của mình rồi trèo qua để nhìn tấm áp phích được cậu dán ở phía đầu giường. Felix không dám chắc ai trong hai người này sẽ thắng. Cậu than vãn bất lực khi thấy tên say mèm kia cứ bám riết lấy gối của người khác.
" Mày biết mình đang ở trong tình huống nào rồi mà lại để bản thân say xỉn như vậy. Tao sẽ không ngạc nhiên chút nào nếu mày bị " nát cúc hoa " vào tối nay đâu."
" Mày cũng biết sao? "
Felix giật bắn trước câu hỏi của Taehyun. Cậu cứ nghĩ Taehyun vẫn còn đang ở ngoài cửa, không biết cậu ta đã ở đây từ lúc nào. Cậu chỉ có thể nở một nụ cười gượng gạo với Taehyun còn tay vẫn lay lay, cố gắng đánh thức Beomgyu.
"Mày đã biết đúng chứ?"" Ơ, tao thì biết gì. Tao không biết gì hết."
Felix giả vờ.
Taehyun tiếp tục:
" Biết tao là gay. "
" Ơ... "
" Mày biết, đúng chứ? Nó đã nói gì với mày? "
Lee Felix thực sự không nghĩ rằng Taehyun sẽ có động thái này. Bây giờ ngay cả khi cậu giả vờ không biết, Taehyun cũng không tin điều đó. Cậu ta đã trực tiếp thừa nhận rằng mình là người đồng tính. Vì vậy, Felix cân nhắc hết lần này đến lần khác, rồi quyết định bỏ Beomgyu ra, run rẩy, từ từ quay lại và nói với Taehyun:
" Chỉ một chút thôi, nó luôn ghét người đồng tính. Tao không biết tại sao. Dù sao, kể từ khi tao biết nó thì nó đã nói rằng nó ghét đồng tính khắp lớp học và thậm chí còn đuổi đánh thằng bạn học gay nữa. Còn tao thì không kì thị bất cứ điều gì. Tao có nhiều bạn bè, hầu hết trong số họ là người chuyển giới."
Vì Taehyun hỏi trực tiếp, Felix đã không đánh đập quanh bụi rậm (ý nói người thích vòng vo) mà tiếp tục nói:
" Dù sao đi nữa, tao cũng thay mặt nó xin lỗi mày. Nó không phải người xấu... chỉ là vì... errrr... vì nó ghét cái đó thôi."
Taehyun vẫn lắng nghe và cậu cũng nghĩ rằng Beomgyu là người tốt. Nhưng điều khiến cậu khó hiểu chính là lí do vì sao Beomgyu lại ghét dân đồng tính đến vậy.
Felix nhìn Taehyun, thấy cậu ấy có vẻ cũng thuộc tuýp người biết nghe nên cậu nói thêm:
" Mày không tính chuyển đi sao? Điều đó chỉ khiến mày thêm rắc rối thôi. Hai đứa mày làm tao cứ lo lắng không yên."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠
FanfictionKhi một sinh viên năm nhất nóng tính gặp bạn cùng phòng mới, sự căng thẳng bùng phát và những cảm giác nảy sinh. Link gốc: https://www.wattpad.com/story/234680804?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=...