Happy birthday Pengpeng 🥳
"Mày kéo tao tới làm gì?"
"Vì thấy mày không có gì để làm."
"Thằng quần, mày không thấy tao đang nằm chơi game à?"
"Thôi được rồi, lát nữa tao đãi mày uống nước."
Bây giờ, hai chàng trai với hai phong cách khác nhau đang bước ra khỏi một chiếc xe hơi sang trọng mới tinh và tranh cãi trên đường từ bãi đậu xe đến quán bar. Bởi vì Beomgyu mới nhận ra rằng mình vừa bị gạt."Dẫn mày đi gặp người yêu cũ của tao."
''Tên đàn anh khốn kiếp đó?''
"Một người mà mày quen."
Chỉ có vậy thôi đã lừa được chàng trai Daegu nhỏ bé đang nằm chơi điện tử để chờ đến giờ xem một trận bóng, bỗng bật dậy, thay quần áo, quay lại nhìn Taehyun với vẻ không hài lòng và nói:
"Đi thì đi."
Nhưng khi Taehyun lái xe về phía một nhà hàng quen thuộc thì Beomgyu mới nhận ra mình bị lừa.
"Taehyun, người yêu cũ của mày, thì ra là chị ấy ... tức chết tao. Khi không phải ra vẻ đẹp trai lạnh lùng thế này !!!!"
Nhà hàng gần như kín chỗ, mọi người đều bận rộn và thực sự ở đó có người mà Beomgyu biết, vợ chủ quán. Rõ ràng không phải Siwon, mà là chị Yujin.
Taehyun đã lừa cậu đến đây!
Người đàn ông đang suy nghĩ liếc nhìn bạn trai của mình, hơi khó chịu và thúc cùi chỏ vào cậu ấy, nhưng Taehyun quay lại để tránh và cười khoái chí.
"Mày cũng đâu có hỏi đó là tiền bối nào."
"Ow, em không biết là sẽ đến nhà hàng của chị sao?"
Người phụ nữ thò đầu ra tò mò hỏi, khiến người mang trên mình hũ dấm nghiến răng nghiến lợi, ngẩng đầu nhìn gã bạn trai vô liêm sỉ đã lừa dối mình.
"Vâng, nó không hề nói với em rằng sẽ đến đây."
"Ôi, chị đau lòng chết mất khi nghe em nói như vậy. Có phải là không muốn đến quán bar của chị không?"
Yujin có vẻ ngoài vui tươi nên Beomgyu nghĩ rằng khách hàng không chỉ yêu thích không khí, hương vị món ăn, hay âm nhạc ở đây mà còn có thể yêu thích vợ của ông chủ nữa cũng nên. Cô ấy hoạt bát và dễ thương vô cùng. Điều đó cũng khiến Beomgyu vô tình trở nên mềm mại hơn.
"Dạ không đâu chị! Em cũng muốn quay lại đây mà, đã lâu rồi không gặp chị."
Lần thứ hai, Beomgyu hiểu được nụ cười thương mại, xã giao có nghĩa là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠
FanfictionKhi một sinh viên năm nhất nóng tính gặp bạn cùng phòng mới, sự căng thẳng bùng phát và những cảm giác nảy sinh. Link gốc: https://www.wattpad.com/story/234680804?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=...