Đêm qua, hai chàng trai đã chăm chỉ làm việc cả đêm đến khi toàn thân không còn chút sức lực nào mới miễn cưỡng rời nhau ra. Đến mức không còn hơi sức để đi xuống lầu tìm thứ gì đó lấp đầy dạ dày bị bỏ rơi mà chọn cách uống nước cầm cự rồi trực tiếp lên giường ngủ và chết luôn ở đó.
Mãi đến sáng hôm sau, người trên giường mới từ từ tỉnh lại, Beomgyu mệt mỏi cựa mình quay đầu nhìn người đang ngủ bên cạnh, Taehyun khỏa thân hoàn toàn và đang ngủ say, quanh eo chỉ được phủ mỗi một chiếc khăn tắm.
Nó không giống với những đứa con lai khác. Beomgyu u ám nghĩ, và dù Taehyun không phải con lai trăm phần trăm, nhưng phần lông ngực màu nâu vẫn hiện rõ dưới ánh sáng mặt trời.
"Rốt cuộc thì mình cũng không thể thoát khỏi nanh vuốt của những tên mang dòng máu ngoại quốc!"
Beomgyu không thể không nghĩ đến tên nước ngoài đã quấy rối cậu vào Chủ nhật tuần trước.
"Quên đi! Trời ạ, sao khắp cả người lại nhớp nháp như vậy?"
Beomgyu hơi khó chịu, mặc dù trong phòng luôn mở điều hoà nhưng cơ thể cậu lại ướt đẫm và hơi rít. Tất cả đều vì cái người đang ngủ như chết kia.
Đột nhiên, Taehyun đưa chân của mình vòng qua và ép nó vào người Beomgyu.
"Taehyun!"
Beomgyu đã đẩy Taehyun đi nhưng cậu không hề nhúc nhích nên Beomgyu phải đứng dậy và ngồi xuống mép giường, xô mạnh người kia ra xa.
"Ê, Kang Taehyun dậy coi."
Nhìn thì có vẻ Taehyun đang cố tình làm vậy! Nhưng sau khi bị đẩy ra cậu ấy lại quay về giường và ngủ một cách ngon lành, không có lấy một điểm giả mạo. Beomgyu điên tiết, nhấc chân Taehyun lên, rồi đá cậu ấy xuống giường.
"Ngủ ngon quá nhỉ? Hãy nếm thử cú đá Fushun Shadow của tao đây!"
"Aooo, thằng khốn!"
Chưa kịp phản ứng gì thì mắt cá chân của Beomgyu đã bị tóm. Định thần lại một chút thì cậu nhìn thấy người vừa ngủ như chết ban nãy đang mỉm cười với mình.
"Diễn tốt lắm!"
"Thằng khốn!"
Vì chắc hẳn người kia đang ngủ nên Beomgyu đã định đá cậu ấy một cú. Ai mà ngờ được cậu lại bị Taehyun tóm lấy mắt cá chân. Trong lúc cố gắng rút chân lại thì vùng kín của Beomgyu cũng vì thế mà bị lộ ra, đung đưa trước mặt người kia.
"Mày giả vờ ngủ để lừa tao!"
"Cũng không hẳn, chỉ là muốn xem mày sẽ làm gì tao thôi!"
Dù Beomgyu có cố gắng thế nào đi nữa, Taehyun cũng nhất quyết không buông chân của cậu ra.
"Thật may là mày chỉ tính tống cổ tao ra khỏi giường chứ không làm thêm bất cứ điều gì tồi tệ nữa."
"Tao tự hỏi rằng khi nào tao mới được nhận từ mày một nụ hôn chào buổi sáng."
"Mày có muốn tao tặng cho mày một combo đấm đá tổng hợp làm điểm tâm sáng không?"
Đừng ảo tưởng rằng Beomgyu sẽ xấu hổ bởi lời nói của người kia, vì cậu sẽ đáp trả ngay lập tức. Phản ứng của cậu khiến Taehyun, người muốn có một nụ hôn chào buổi sáng, cố nén nụ cười khi nhìn lên và kéo tay Beomgyu lại để ôm và tiếp tục nằm ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠
FanfictionKhi một sinh viên năm nhất nóng tính gặp bạn cùng phòng mới, sự căng thẳng bùng phát và những cảm giác nảy sinh. Link gốc: https://www.wattpad.com/story/234680804?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=...