bé bồ anh hun chin bị bé bồ anh kang dubai bắt nạt quá nhiều #giaicuufelixleekhoichoibeomgyu
•" Bình tĩnh, Gyu, bình tĩnh! "
" Mày kêu tao bình tĩnh hả thằng Lix? Tao cho mày chết! "
" Chết tiệt, Gyu! Mày khoan nóng đã! "
Giảng đường khoa Khoa học Thể thao hôm nay có vẻ náo nhiệt hơn bình thường. Cậu Choi bước vào, nhắm thẳng tới đối tượng đang ngáp ngắn ngáp dài phía trong. Có lẽ, ánh mắt của Beomgyu lúc nhìn con mồi quá chăm chú nên đã khiến Felix linh cảm được mà quay lại. Khi mắt họ chạm nhau, Lix đã nhanh chóng đứng dậy và bỏ chạy.
Nếu nói Felix có đôi chân nhanh như gió thì Beomgyu có đôi chân được so với tên lửa. Mặc cho Felix vừa chạy vừa hét " bình tĩnh, bình tĩnh " thì cậu vẫn bị Beomgyu đuổi kịp. Cậu bị Beomgyu đá vào người một cách không thương tiếc. Nhưng may mắn thay, cậu đã thoát và bảo toàn được tính mạng. Tuy vậy, tiếng ai oán của cậu vẫn vang vọng khắp toà giảng đường.
" Tại mày hết, thằng bạn chó chết! "
" Tao không làm gì cả! Thật mà! "
" Hôm qua mày bỏ tao lại rồi biến mất. Mày có biết chuyện gì đã xảy ra không hả? "
Huh!!!!
" Chết tiệt! Đừng nói là... Mày đã bị..."
Nghe giọng ảm đạm của Beomgyu, người bạn dừng một chân lại, quay sang và nhìn Beomgyu với đôi mắt tròn. Điều đáng ghét nhất là đôi mắt cậu lại nhìn chằm chằm vào mông của Beomgyu. Mặc dù một vài từ đã bị bỏ qua, người nghe vẫn biết bạn mình muốn nói gì.
" Mày..."
" Ôi! Đây đâu phải là lỗi của tao. Tự mày leo lên giường của nó mà! "
Felix đã biện minh trước khi Beomgyu kịp quở trách cậu. Vì đầu của Felix hiện bị Beomgyu khoá chặt và chuẩn bị chịu vài cú đấm.
Nắm đấm của Beomgyu dừng lại trên không trung. Cậu chết lặng:
" Tao? Là tao sao? Tự tao trèo lên đó hả? "
Vậy là thằng Taehyun không nói dối!
" Ừm-hmm. Thì tự mày muốn ngủ ở đó. Tao dù có cố hết sức kéo mày ra thì mày cũng không chịu. Còn mày đó hả, say như chết rồi. Hơn nữa lúc đó đã là 11 giờ. Nếu tao còn không về, chắc chắn gặp rắc rối to. Mày biết mà, mẹ tao sẽ giết tao nếu như tao dám không về nhà. Mày đó, đã biết đang ở cùng phòng với ai rồi mà lại để bản thân say đến bất tỉnh nhân sự như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠
FanfictionKhi một sinh viên năm nhất nóng tính gặp bạn cùng phòng mới, sự căng thẳng bùng phát và những cảm giác nảy sinh. Link gốc: https://www.wattpad.com/story/234680804?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=...