Sinh nhật với người yêu cũ

193 21 1
                                    

...Có hai chàng trai cùng có sinh nhật trong tuần này...

Beomgyu không phải kiểu người hay lướt Facebook nhiều, cậu cũng không chú ý lắm đến các ngày sinh nhật của bạn bè được nhắc đến ở đó. Vì thường thì những người bạn của cậu sẽ tổ chức sinh nhật trước nên hễ gặp mặt là cứ việc gửi lời chúc mừng nhưng nếu không có cơ hội gặp thì họ cũng sẽ không bao giờ trách cậu vì đã quên sinh nhật của họ.

Lần này, không hiểu sao, Beomgyu chợt nhớ đã thiết lập email nhắc nhở để hệ thống tự động cảnh báo bất cứ khi nào đến ngày sinh của bạn bè trong list friend của cậu.

Kang Taehyun

"Gì?"

Beomgyu chắc chắn một trăm phần trăm là cậu chỉ biết một người tên Taehyun, mặc dù cậu không muốn thừa nhận đó là bạn trai của mình, cậu vẫn biết tên thật và họ của cậu ta.

Kang Taehyun

"Mày gọi mình là gì, đích xác là Taehyun thôi hay sao?"

Tiếng kêu thất thanh của Beomgyu khiến Taehyun, người đang ngồi trên sa lông lau dùi trống phải quay đầu lại. Beomgyu chậm rãi lắc đầu rồi lại nhìn vào new feed trên màn hình.

Cậu tự trấn an mình và không biết rằng Taehyun có giống như bọn con gái thích làm ầm ĩ và nổi cơn thịnh nộ nếu bạn trai quên mất ngày sinh nhật của họ hay không. Nhưng thực sự thì những người như Beomgyu dù không quan tâm nhiều đến tiểu tiết cũng biết rằng sinh nhật của bạn trai là một ngày quan trọng mà không một người bình thường nào có thể quên được.

Thông thường đối với con gái, thì bạn trai sẽ đãi họ một bữa tối sinh nhật, chưa kể đến việc phải chuẩn bị điều gì đó đặc biệt cho cô ấy.

Beomgyu đã quan sát Taehyun một lúc trên chiếc ghế dài, người đã bật TV nhưng tâm trí thì lại tập trung vào chiếc dùi trống. Beomgyu bắt đầu nghĩ về sự kiện vào tháng tới....

Cậu chợt cảm thấy không có gì xui xẻo hơn là để Taehyun biết được cậu đã từng làm gì để tổ chức sinh nhật, đã hào hứng ra sao, đã chọn quà thế nào...chỉ nghĩ về nó thôi đã khiến Beomgyu thấy sợ rồi.

Điều tồi tệ nhất là cậu không tự mình chuẩn bị được cái gì nhưng ít ra, bằng cách nào đó cậu cũng sẽ làm điều tốt nhất dành cho Taehyun.

"Taehyun, trước khi khai giảng mày có rảnh không?"

Đó là chuyện xảy ra bốn ngày trước sinh nhật của Taehyun. Và chỉ trước ngày khai giảng đúng một ngày nữa thôi.

"Hả?"

Nghe câu hỏi của Beomgyu, Taehyun nhìn lên cậu ta và tiếp tục nghiên cứu nhạc cụ của mình một lần nữa.

"Ừ, tao thấy rồi."

"Oh."

Taehyun mỉm cười, một nụ cười mang đến cho Beomgyu một cảm giác kỳ lạ.

Mày có thể giả vờ như không biết rằng cho đến bây giờ tao vẫn chưa biết 4 ngày nữa sẽ đến sinh nhật mày hay không?

Beomgyu nghĩ thầm.

Taehyun vừa cười vừa xoa cằm lắc đầu.

"Nhưng tao chỉ rảnh vào ban ngày vì phải về nhà vào buổi tối."

𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ