Ghét hay không ghét (1)

167 26 6
                                    

"Gia đình mình nên đến đảo Jeju để nghỉ mát đi!"

"Hả?"

Beomgyu giật thót. Lẽ ra cậu đang rất mong chờ vào bữa ăn ngon lành này. Nhưng vị gia chủ lại mang việc không ai ngờ tới ra bàn bạc trong bữa cơm.

Beomgyu vừa sợ hãi vừa căng thẳng, lo lắng đến nỗi chiếc thìa suýt rơi khỏi tay. Cậu quay đầu nhìn người đàn ông vừa lên tiếng bằng ánh mắt thành thật: "Đừng nha! Con cầu xin chú đừng làm vậy!"

Tất nhiên, Beomgyu chỉ có thể than khóc trong lòng. Tay cậu khẽ run lên, khi nghĩ đến hình ảnh người cha thân yêu của mình gặp gỡ cha của Taehyun. Tai họa sắp giáng xuống đầu cậu tới nơi rồi.

"Được chứ! Chúng ta có thể đến khu nghỉ mát của gia đình Beomgyu, nhân tiện có thể gặp gỡ với ba mẹ của thằng bé nữa."

Không ổn đâu! Không nên chút nào! Đừng đi gặp họ! Chỉ tổ rước thêm phiền não mà thôi.

Chàng trai Daegu hoang mang cực độ rồi quay đầu lại nhìn người đàn ông bên cạnh. Ánh mắt cả hai chạm nhau. Sau đó, mọi người nghe thấy một tiếng "rầm".

"Ouch!"

Một tiếng hét đau đớn vang lên của người bị Beomgyu đá vào chân, nhưng kỳ lạ thay, đó không phải Taehyun mà là anh Taemin.

Chết tiệt! Nhầm người!

Beomgyu ở trong tình thế tiến thoái lưỡng nan, muốn từ chối, nhưng lại không thể nói ra, bởi vì cậu chưa từng nói với ba mẹ về mối quan hệ của mình với Taehyun, cũng như chưa từng nói với họ về chuyện giới tính của cậu. Vì thế, Beomgyu chỉ có thể cười khan, nhìn Taemin với vẻ mặt hối lỗi, còn Taehyun lại đang cười ngất.

Tối nay, mày chết với tao, thằng khốn!

"Bố, con nghĩ là năm nay bố không còn ngày phép để nghỉ nữa đâu."

May mắn thay, Taemin đã giúp bác bỏ ý định của ông bố đáng kính.

"Bố con chắc chắn có thể sắp xếp được. Cũng đã nhiều năm gia đình chúng ta không đi du lịch biển Hàn Quốc rồi."

Mẹ của ba anh em lên tiếng. Có vẻ như cả nhà đều thích gợi ý đi biển.

Nếu việc đó không liên quan đến Beomgyu thì không sao cả nhưng cái mà họ đang bàn luận là về chuyện sẽ đến nhà cậu đó!

"Nhưng con nghĩ tốt hơn là nên bàn chuyện này sau đi. Chẳng phải mẹ và bố đã hẹn một người bạn đi du lịch cùng nhau rồi sao? Và chẳng phải họ cũng có được thời gian rảnh để đi cùng bố mẹ rồi sao? Con nghĩ, trước mắt cứ để Taehyun đi thám thính các điểm tham quan ở đó trước và xem nó như thế nào rồi chúng ta hãy tới cũng chưa muộn."

Taemin đã lên tiếng nói giúp khiến Beomgyu nghĩ rằng điều đó thật kỳ lạ, khó hiểu. Thế rồi chỉ trong chốc lát, anh trai của người yêu cậu đã quay đầu lại và mỉm cười xấu xa.

"Với lại.. con không muốn bị đau thêm một lần nữa đâu!"

"Điều đó thì liên quan gì đến việc con bị thương?"

Mẹ của Taehyun tỏ vẻ khó hiểu, riêng cậu ấy thì mỉm cười vì bản thân hiểu được ý nghĩa trong câu nói của anh trai.

𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 | 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ