Yuuya tỉnh dậy sau giấc ngủ dài, cậu cảm thấy toàn thân mỏi rã rời. Mặc dù vẫn còn hơi yếu nhưng giờ cậu đã lấy lại được ý thức. Màu trắng đặc trưng cùng mùi thuốc sát trùng nhắc nhở cậu rằng cậu đang ở bệnh viện, bên ngoài trời đã tối. Trông thấy dáng người quen thuộc đang hóng gió bên cửa sổ cậu liền gượng dậy.
- Cậu vẫn còn yếu lắm.
Jin vội đỡ lấy Yuuya, anh muốn gọi bác sĩ tới kiểm tra cho cậu. Thế nhưng cậu vẫn bướng bỉnh ngồi dậy cho bằng được.
-... Tớ ổn mà.
Jin vẫn chưa yên tâm, anh đột nhiên hỏi.
- Giờ là năm bao nhiêu?
- Ờm... 2055.
- Tên của cậu?
- Haibara Yuuya.
Tuy vẫn còn hơi yếu nhưng phản xạ và nhận thức của Yuuya đều bình thường. Jin kết luận. Tới giờ anh mới tạm yên tâm, anh đỡ cậu dậy và để cậu dựa vào gối cho thoải mái.
- Cậu có thấy khó chịu chỗ nào không? Có muốn ăn gì không?
Jin lại bật chế độ lo lắng thái quá rồi, Yuuya thầm cảm thán. Mặc dù cậu không muốn ăn nhưng dạ dày lại phản bội chủ, nó cứ réo ầm ĩ khiến cậu xấu hổ ghì tay lên bụng. Jin thầm cười. Cậu không đói mới lạ, mấy hôm nay cậu chỉ truyền nước chứ đâu thể tự ăn uống được gì.
- Chờ một chút.
Jin hâm nóng lại cháo mà Ran đã chuẩn bị, chỉ vài phút sau một tô cháo nóng hổi đã được đặt trước mặt Yuuya. Cậu nhìn tô cháo với vẻ mặt nhăn nhó. Cậu không thích cháo, trước giờ nếu không bị bệnh thì sẽ không bao giờ ăn. Jin biết điều đó, anh chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở.
- Nếu cậu không ăn thì tớ sẽ đút cho cậu đấy.
-... Được rồi, tớ tự ăn!
Yuuya miễn cưỡng cho từng muỗng cháo vào miệng. Jin tỏ ra hài lòng. Mặc dù hơi bướng bỉnh nhưng cậu là một đứa trẻ ngoan. Trong lúc cậu ăn anh tranh thủ nói vài điều.
- Cậu đã mất tích khoảng một tuần, mọi người đều rất lo lắng cho cậu đấy.
Một tuần, nhưng không hiểu sao đối với Jin nó lại dài như cả một thế kỷ. Anh lúc nào cũng bồn chồn lo âu, mọi việc đều không thuận lợi. Anh cũng biết trong khoảng thời gian đó bản thân đã làm phiền tới rất nhiều người, đặc biệt là Yagami. Đến giờ anh vẫn còn chưa có cơ hội nói chuyện tử tế với ông. Có lẽ tới lúc Yuuya khoẻ anh sẽ đưa cậu đi cùng để xin lỗi ông.
-... Tận một tuần sao?
Yuuya ngạc nhiên. Tuy mất nhận thức trong suốt khoảng thời gian bị mất tích nhưng cậu lại không nghĩ nó lâu tới vậy. Jin gật đầu xác nhận, anh hỏi.
- Cậu có nhớ những gì đã xảy ra trong khoảng thời gian đó không?
- Tớ không rõ nữa, nó giống như một cơn ác mộng vậy...
Yuuya trầm ngâm, cậu chỉ lờ mờ nhớ rằng mình đã phải đối mặt với điều gì đó khủng khiếp lắm. Cậu đã rất hoảng loạn và sợ hãi, nhưng sau đó cậu mở mắt và trông thấy Jin. Mọi thứ lập tức bay biến, tựa như nó chẳng hề xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LBX] You and I
FanfictionDaball Senki | LBX Fanfic • Category: Fanfic, BL • Author: Yutius (đã từng đăng tải dưới tên Yu/Asuka Zero) • Main pairing: Kaidou Jin x Haibara Yuuya (JinYuu) • Another pairing: Oozora Hiro x Hanasaki Ran; Aoshima Kazuya x Kawamura Ami; Gou...