Tới hôm nay đã tròn một tuần kể từ ngày quán cafe Yaha Ookaira đóng cửa, những người khách quen tỏ ra tiếc nuối, nhân viên của quán cũng vậy. Nhưng đây là lựa chọn tốt nhất, nó không thể hoạt động tốt khi thiếu đi chủ quán.
- Cảm ơn anh chị.
Ran buồn rầu cảm ơn những người đi đường mà cô hỏi thăm. Cô trầm ngâm nhìn ảnh của Yuuya trên thông báo tìm người lạc. Kể từ sau đêm diễn ra sự kiện LBX Appointment Day, Yuuya như bốc hơi khỏi thành phố này. Cô và Hiro đã kiên trì phát tờ rơi và hỏi thăm suốt mấy ngày nay nhưng vẫn chưa có chút tin tức nào của cậu. Một người bạn thân thiết của họ đã biến mất, ý nghĩ đó khiến cô chẳng thể tỏ ra cứng rắn như thường ngày nữa.
- Đừng buồn, chúng ta sẽ sớm tìm ra anh ấy thôi.
Hiro an ủi Ran và tiếp tục dán thông báo tìm người lạc. Tuy nói vậy nhưng chính cậu cũng đang bối rối không kém. Họ không có đầu mối, đi lang thang khắp các con phố lớn nhỏ và dò hỏi từng người mà họ bắt gặp hoàn toàn không hiệu quả chút nào. Trớ trêu thay đây lại là điều duy nhất họ có thể làm. Họ vô cùng lo lắng, nhưng họ biết có một người khác còn khổ sở hơn gấp trăm lần.
- Tớ hy vọng rằng anh Jin vẫn ổn.
Cả hai cùng buông một tiếng thở dài não nề. Một tuần mà Yuuya mất tích cũng là một tuần Jin mất ăn mất ngủ. Hôm nào anh cũng chạy đôn chạy đáo khắp nơi, thời gian nghỉ ngơi bỗng trở thành một thứ hết sức xa xỉ. Ran và Hiro lo rằng nếu cứ tiếp tục như vậy thì Jin sẽ gục ngã trước khi họ tìm thấy Yuuya.
- Sáng nay anh ấy lại ghé qua tòa thị chính phải không?
- Ừ.
Nghĩ về điều đó Ran không khỏi chua xót. Nghe nói vào đêm ấy Yuuya không phải người duy nhất mất tích, chính phủ đã phái lực lượng đặc biệt do Yagami Eiji dẫn đầu đến Ideals Tower để điều tra. Jin cho rằng Yagami biết điều gì đó nên đã đề nghị ông chia sẻ thông tin với mình. Thế nhưng, ông lại từ chối. Và như vậy anh đã bắt đầu kiên trì tới toà thị chính mặc cho bản thân bị khước từ hết lần này tới lần khác.
- Được rồi, chúng ta cũng cùng cố gắng nào!
Ran xốc lại tinh thân. Cô và Hiro lại tiếp tục sang những thành phố khác để tìm kiếm.
Lúc này, tại tòa thị chính, Jin vẫn kiên nhẫn chờ đợi để có một cuộc nói chuyện với Thủ tướng Zaizen Sousuke. Trước đó A Kingdom đã từng đưa ra lời cảnh báo với chính phủ Nhật Bản về những vụ mất tích bí ẩn, nhưng chẳng ai ngờ nó sẽ thực sự đến. Anh không muốn tin điều này, nhất là khi một trong số những người mất tích lại chính là Yuuya. Không có đầu mối, cũng chẳng có chút tin tức nào, mọi cố gắng tìm kiếm đều vô vọng. Jin vô cùng sốt ruột, lòng anh nóng tựa lửa đốt, giờ anh chỉ còn biết đặt hy vọng vào đây.
Tuy nhiên, có một vấn đề đã phát sinh. Do không kiểm soát được sự nóng giận Jin đã lỡ gây ra một vài rắc rối. Yagami có vẻ rất giận anh vì chuyện này, bằng chứng là ông còn từ chối luôn cả việc gặp mặt anh. Dẫu vậy anh vẫn chai lì ghé thăm tòa thị chính mỗi ngày để gây áp lực cho ông. Anh cảm thấy bản thân lúc này thật thảm hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LBX] You and I
FanfictionDaball Senki | LBX Fanfic • Category: Fanfic, BL • Author: Yutius (đã từng đăng tải dưới tên Yu/Asuka Zero) • Main pairing: Kaidou Jin x Haibara Yuuya (JinYuu) • Another pairing: Oozora Hiro x Hanasaki Ran; Aoshima Kazuya x Kawamura Ami; Gou...