32

131 4 0
                                    

- Chúng ta không tới khu vực thử  nghiệm sao?

Yuin nhìn ngó xung quanh, chính Puppet đã đề nghị cậu ta đi gặp các Tester Player, nhưng giờ cô ta lại dẫn cậu tới một chỗ nào đó. Mặc dù thắc mắc nhưng chủ tịch trẻ vẫn đi theo cô trợ lý, họ đang tiến vào một khu vực ẩn bên trong công ty Seiren Developer, chính cậu cũng không biết đến sự tồn tại của nó.

- Chúng ta sẽ không đến khu vực thử nghiệm, đơn giản vì chúng ta sẽ không tìm thấy các Tester Player ở đó.

Puppet chỉ về phía trước. Cách đó không xa Yuin có thể trông thấy ba thanh thiếu niên gồm hai nam và một nữ, họ đang có một trận chiến khá căng thẳng. Đáng nói là họ đấu LBX mà không dùng tới Diorama, đây rõ ràng là một hành động vi phạm quy định an toàn, vậy mà lại chẳng ai để ý tới điều đó.

- Dừng lại đi, các cậu không được đánh nhau ở đây!

Yuin vội ngăn cản, cậu lo nếu họ còn tiếp tục đánh như vậy sẽ gây hư hại cho cấu trúc của tòa nhà. Vậy mà ba Tester Player lại chẳng để ý tới sự có mặt của chủ tịch trẻ, họ hoàn toàn bị cuốn vào trong trận chiến nảy lửa.

- Vô ích thôi, khi đã tập trung thì họ chẳng để ý xung quanh đâu. Trừ khi cậu xen ngang trận chiến của họ. Hơn nữa, chẳng phải cậu muốn thử nó sao?

Puppet nói một cách đầy ẩn ý, như thể cô ta đã lường trước điều này. Yuin không nhận ra điều đó, cậu cho rằng đó là một lời khuyên và vội chạy về phía ba Tester Player. Tuy nó vẫn còn chưa sẵn sàng nhưng hiện tại chỉ còn cách này.

Lúc này Rosso của Shidaiki đang liên tục tấn công, sức mạnh khủng khiếp của nó đang làm chủ nhịp điệu trận đấu. Viola của Nala cũng không tỏ ra kém cạnh, nó phối hợp cùng Verde của Kusai và đáp trả một cách đẹp mắt.
Khoảnh khắc cả ba lao vào nhau một LBX màu xanh bỗng xuất hiện, nó lao vút đi trong không trung, dư ảnh tạo thành một vệt sáng dài.

-  Blu Chiaro?

Nala, Kusai và Shidaiki tỏ ra ngạc nhiên. Blu Chiaro - LBX vừa mới xuất hiện đã xông vào giữa cuộc chiến, nó dùng Silver Spear để chặn lại toàn bộ đợt tấn công của các LBX và đẩy chúng ra xa.

- Không phải nó vẫn đang được chỉnh sửa sao?

Từ khi được chọn làm Tester Player, Kusai đã tìm hiểu rất kỹ về các LBX của Seiren Developer nên anh ta chắc chắn Blu Chiaro chưa thể thực chiến trong giai đoạn này. Nghe anh nói hai người còn lại lập tức nhìn về phía người chơi của nó.

Shidaiki khinh khỉnh, Rosso hung hãn tiếp cận Blu Chiaro.

- Dám chống lại Rosso bằng một LBX chưa hoàn thiện, ngươi chán sống rồi à?

Tuy nói Blu Chiaro vẫn chưa hoàn chỉnh nhưng nó lại né được toàn bộ đợt tấn công của Rosso. Việc này bắt đầu khiến Shidaiki bắt đầu mất kiên nhẫn.

- Sao vậy? Giỏi thì đáp trả đi!

- Xin hãy đợi đã, tôi...

Không để Yuin nói hết câu Shidaiki lại phát động một đợt tấn công mới khiến cậu bối rối. Đúng như Puppet nói cậu đã thành công thu hút sự chú ý của ba người kia, thế nhưng tình huống lại có vẻ không khả quan cho lắm.

[LBX] You and INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ