37

177 6 6
                                    

- Đi thôi, mau chóng rời khỏi đây nào!

Ran gấp gáp kéo Hiro đi, họ cần hội nhóm với Jin và nhanh chóng thoát ra khỏi đây. Cô tự hứa với bản thân sau khi an toàn việc đầu tiên cô làm là xử lý vết thương cho Hiro.

Lúc này CCM của Hiro đã bắt được tín hiệu, Perseus nhanh chóng được cậu điều khiển trở về, từ lỗ thông gió ở gần đó LBX màu xanh dương nhảy xuống vai của chủ nhân. Ran cũng tranh thủ gọi điện thông báo tình hình cho nhóm Yujin.

"Hiện tại tôi cũng không thể liên lạc được với Ota Pink và Ota Silver..."

Lúc này Yujin cũng đang rất lo lắng cho hai cô nàng của Otaranger, anh ta sợ rằng họ cũng đang rơi vào tình cảnh éo le như nhóm Ran. Anh ta đang rất rối, kế hoạch dự phòng của họ chẳng thể sử dụng được. Tình ohình tệ hơn so với những gì họ tưởng.

- Anh Yujin, hãy cứ gọi điện báo cảnh sát trước. Tùy tình hình tính toán hành động sau.

Hiro đề nghị, đây là điều duy nhất họ có thể làm. Yujin cũng đồng ý, anh ta dặn dò họ giữ an toàn rồi nhanh chóng cúp máy.

Ran và Hiro lại tiếp tục tìm Jin và Yuuya. Tuy nhiên, họ chưa đi được thêm bao xa thì những kẻ bám đuôi phiền nhiễu lại kéo tới. Lần này đích thân tên quản lý của Lala Building đón đầu họ. Ran bắt đầu hối hận, trước đó cô nên nặng tay hơn với gã ta mới phải.

- Các ngươi có biết mình đã gây ra bao nhiêu thiệt hại cho tối nay hay không?

Tên quản lý tức giận quát lớn, trông gã ta như chuẩn bị ăn tươi nuốt sống cả hai.

- Người mà ông đem đấu giá là bạn của chúng tôi, ông không thể làm vậy được.

Hiro khó khăn giải thích. Thế nhưng, tên quản lý vẫn chẳng có vẻ gì là để tâm tới lời cậu nói. Trông thấy Perseus đứng trên vai cậu gã ta chợt nảy ra một ý nghĩ.

- Vậy thì cược một trận đi.

Không cần biết Ran và Hiro có đồng ý hay không tay quản lý đã ném D-cube vào khoảng trống giữa họ, khối lập phương nhanh chóng mở ra thành một bàn đấu. Đó là một diorama đấu trường.

- Nếu ta thắng các người phải ngoan ngoãn ra bàn đấu giá.

- Đừng tỏ ra hống hách!

Lời tuyên bố của tên quản lý khiến Ran tức giận, cô và Hiro nhanh chóng để Minerva và Perseus nghênh chiến.

[Battle Start]

Đối thủ của Perseus và Minerva là ba Buld, chúng là loại LBX thuộc Brawler Frame nên giáp tương đối cứng, chúng được trang bị những khẩu pháo và Heavy Sword. Trang bị cồng kềnh chính là yếu điểm của loại LBX này, chúng di chuyển tương đối chậm.

Hiro phân tích tình hình. Nếu là bình thường thì Perseus có thể xử lý chúng một cách dễ dàng. Tiếc là giờ tay cậu đang bị thương, nó gián tiếp ảnh hưởng tới khả năng điều khiển CCM nên cậu không thể phát huy được khả năng vốn có. Perseus không may trúng đạn và lập tức ngã sau. Nó chưa kịp đứng dậy thì hai Buld đã lao đến kìm chặt lại. Đây chắc chắn là chiến thuật lấy thịt đè người.

[LBX] You and INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ