26

135 3 9
                                    

- Seiren Developer sao?

Ran tỏ ra ngạc nhiên khi Yuuya đột nhiên hỏi cô. Yuuya đã ngừng chơi LBX một thời gian, nó thật lạ khi cậu bỗng dưng chú ý tới một nhà phân phối. Jin cũng cảm thấy như vậy, anh dừng việc im lặng như thường lệ.

- Không phải công ty đó đã từng bị đẩy vào nguy cơ phá sản sao?

- Đó chỉ là "đã từng" thôi, Jin. Chắc chắn cậu sẽ phải ngạc nhiên trước sự thay đổi của nó đấy.

Cả Kirito - người hiếm khi tham gia bàn luận cũng lên tiếng, những gì gã nói khiến Jin không khỏi bận tâm.

- Seiren Developer là một nhà phát triển LBX, công ty ra mắt vào năm 2051 - thời điểm thị trường LBX gặp khó khăn nên đã có một bước khởi đầu không mấy thuận lợi. Việc ra mắt muộn hơn hầu hết các nhà phân phối khác cũng là một thách thức của họ trong việc tìn kiếm chỗ đứng trên thị trường.

Hiro truy cập tin tức bằng CCM và nói với họ.

- Khoảng hơn 1 năm trước, cố chủ tịch của Seiren Developer đã đột quỵ qua đời. Theo truyền thông, nguyên nhân là do cú sốc từ tin đồn phần lớn cổ phần của công ty bị rò rỉ ra ngoài. Sau khi cố chủ tịch mất, công ty đã rơi vào một cuộc khủng hoảng.

Đây cũng là những gì Jin biết. Dường như đã có điều gì đó thay đổi trong thời gian anh tới Kamui Daimon. Giờ nó không chỉ tiếp tục đứng vững mà còn trở thành một nhà phân phối được chú ý. Hiro tiếp tục nói.

- Khoảng hai tháng trước họ đã tung ra thị trường một loại motor có tên là Roseus 46. Loại motor này được cho rằng có thể nâng hiệu suất của LBX lên gấp ba lần bình thường. Sau khi ra mắt nó nhanh chóng có được một sức hút lớn, với lợi nhuận thu được từ Roseus 46 họ đã mua lại cổ phần bị rò rỉ và tiếp tục duy trì hoạt động cho tới bây giờ. Nhưng mà...

Hiro kéo đến cuối trang tài liệu nhưng vẫn chưa thấy đủ. Cậu liền nói điều kỳ lạ này cho Jin. 

- Không có thông tin gì về người điều hành Seiren Developer trong một năm trở lại đây.

Hay nói cách khác họ không thể biết được người đã đưa ra ý tưởng về motor Roseus 46 hay cũng chính là người vực dậy Seiren Developer từ những thông tin ít ỏi này.

- Vậy còn người đại diện vừa mới xuất hiện? Đó không phải là tân chủ tịch của Seiren Developer sao?

Ran hỏi, nhưng cô không ngờ phỏng đoán vu vơ của mình lại rất chính xác.

- Đúng rồi, đó là chủ tịch mới.

Lời khẳng định của Kousuke khiến những người còn lại vô cùng ngạc nhiên. Tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh là nhiệm vụ của hắn, tất nhiên là hắn phải biết rõ chuyện này.

- Trong buổi họp báo sắp tới họ sẽ chính thức công bố điều này. Còn lý do tới giờ tân chủ tịch mới nhận chức là vì cậu ta mới đi du học về.

Kousuke giải thích. Jin lập tức lên tiếng.

- Mới du học về?

- Đúng rồi, cậu ta bằng tuổi cậu đấy, Jin.

[LBX] You and INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ