Kể từ lúc đó Jin và Yuuya không nói chuyện với nhau, dường như họ còn tránh cả việc nhìn vào mắt đối phương. Bữa tối nặng nề trôi qua, Jin lặng lẽ trở về phòng, còn Yuuya thì nhanh chóng thu dọn bàn ăn cùng Lilu- Ngài Yuuya, nước sắp tràn rồi kìa.
Lúc này nước trong bồn đã ngập cả chén đĩa, Yuuya vội vã khoá vòi lại, may mắn là chưa tràn ra ngoài. Sự mất tập trung của cậu nhanh chóng bị Lilu nhìn ra, cô hầu gái đặt hai tay lên vai cậu rồi khéo léo đẩy cậu sang một bên.
- Được rồi, xin hãy tôi làm. Ngài Yuuya hãy nghỉ ngơi đi.
- Lilu...
Yuuya tỏ ra bối rối, phần nhiều là lo cho đống bát đĩa. Để chứng minh Lilu liền giơ một chiếc đĩa đã được rửa sạch bóng lên một cách đầy tự tin.
- Thấy không, người làm chúng tôi được thuê vì điều này mà. Sao tôi dám nhận lương khi ngồi chơi cả ngày kia chứ.
Lilu phẩy tay. Quả thực kể từ khi vị khách quý này xuất hiện công việc cần làm trong biệt thự đã giảm đi cách đáng kể. Yuuya chẳng nhận ra rằng sự chăm chỉ của cậu đang bắt đầu nuông chiều những người hầu như cô, họ sợ quản gia Genzou mà biết chuyện thì ông sẽ lần lượt cho họ nghỉ việc mất.
- Mà chẳng phải tay cậu đang bị thương sao? Nếu để nước tiếp xúc với miệng vết thương thì sẽ đau lắm đấy, ngài Yuuya.
Vẫn giữ dáng vẻ am hiểu thưởng ngày Lilu nhắc nhở Yuuya. Nhớ tới cảnh tượng trong bếp và biểu hiện kì lạ của cả hai trong suốt bữa tối lại cô lại càng cảm thấy tò mò.
- Nhưng tại sao cậu lại bị thương vậy?
Yuuya nhìn vết thương trên ngón trỏ tay trái đã được dán băng cá nhân cẩn thận, trầm ngâm một lúc cậu siết chặt bàn tay lại rồi đáp.
- Không có gì, chỉ là hơi bất cẩn một chút thôi...
Lilu chưa thỏa mãn với câu trả lời đó, cô hầu gái tỏ ra băn khoăn, cô không cho rằng nhất định phải có nguyên nhân sâu xa nào đó.
- Đã có chuyện gì đó xảy ra giữa cậu chủ Jin và ngài Yuuya phải không?
Một câu hỏi vô cùng đúng trọng tâm. Yuuya nhất thời không biết phải đáp lại thế nào, cậu nhìn xuống đất và mím môi. Tuy cậu không trả lời nhưng cô hầu gái đã tìm được đáp án trong sự im lặng của cậu.
- Có một lần ngài Genzou đã kể cho chúng tôi nghe về chuyện của cậu chủ Jin và ngài Yuuya, hai người đã gắn bó với nhau từ khi còn nhỏ cho tới tận bây giờ. Điều đó rất tuyệt vời và đáng trân trọng.
-... Chị thực sự nghĩ vậy sao?
Bất giác Yuuya cảm thấy xấu hổ, những lời này đã nói quá mất rồi. Đúng là lúc nhỏ họ đã ở cạnh nhau, nhưng từ giờ thì cậu không chắc nữa. Trong khi Jin luôn muốn ra ngoài kia chinh phục thế giới và thể hiện bản thân thì cậu lại chỉ muốn tìm một chốn bình yên và trú ngụ ở đó cho đến hết cuộc đời. Những cuộc chiến đã khiến cậu thay đổi, cậu chẳng còn là một thiếu niên nhiệt huyết sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách nữa, cậu đã chùn bước và sợ hãi việc chiến đấu, sợ hãi sự mất mát. Và kết quả là theo thời gian lý tưởng khác biệt dần đưa họ xa rời nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LBX] You and I
FanfictionDaball Senki | LBX Fanfic • Category: Fanfic, BL • Author: Yutius (đã từng đăng tải dưới tên Yu/Asuka Zero) • Main pairing: Kaidou Jin x Haibara Yuuya (JinYuu) • Another pairing: Oozora Hiro x Hanasaki Ran; Aoshima Kazuya x Kawamura Ami; Gou...