Sau khi rời Alice & Shirley's shop nhóm bốn người Jin, Yuuya, Hiro và Ran đến điểm hẹn chờ tài xế. Bỗng một chiếc xe thể thao màu đỏ đỗ trước mặt bọn họ.
- Yo!
Kính chắn xe vừa hạ xuống một người thanh niên có mái tóc màu xanh liền thò nửa người ra ngoài chào hỏi họ. Vừa trông thấy anh ta tất cả đều tỏ ra vô cùng ngạc nhiên. Đó là Gouda Hanzou - một người bạn khá thân thiết mà đã lâu rồi họ không gặp. Sau những năm trở thành nhà vô địch của giải đấu dưới lòng đất Angra Visdas và tiếp quản quán cafe Blue Cat anh ta đã được các nhà đầu tư chú ý và từng bước phát triển con đường LBX player chuyên nghiệp. Hiện tại anh ta đã trở thành player thử nghiệm của nhà phân phối Prometheus và xuất hiện trong nhiều giải đấu nổi tiếng.
- Mấy đứa định tới Ideals Tower phải không?
Thấy cách họ ăn mặc, Gouda liền hỏi. Ideals Tower mà anh ta nhắc tới chính là địa điểm được lựa chọn để tổ chức LBX Appointment Day năm nay.
- Anh cũng vậy phải không, anh Gouda?
- Tất nhiên rồi. Nếu không chê mấy đứa cứ lên đây để anh đưa tới đó luôn!
Gouda vui vẻ nói, tay thì vỗ vào thành con xe mới cóng một cách tự hào. Thấy thái độ của anh ta người ngồi bên ghế lái phụ tỏ ra ngán ngẩm.
- Tính khoe khoang nữa sao? Đã một tháng rồi, nó không còn mới nữa đâu.
- Cái gì?!
Nụ cười trên môi Gouda bỗng chốc méo xệch. Ngồi ở ghế lái phụ người thanh niên có mái tóc tím thong thả vắt chéo chân. Dù thời gian đã khiến hắn thay đổi khá nhiều nhưng cách nói chuyện châm chọc thì vẫn trường tồn với thời gian, chỉ cần nhìn qua tất cả đều có thể nhận ra đó là Daiki Sendou - người từng là kỳ phùng địch thủ, sau đó thì trở thành trợ thủ, cố vấn bất đắc dĩ của Gouda.
- Chà, không phải Sendou của chúng ta vẫn còn đang giận vì không phải người đầu tiên được ngồi trên nó đấy chứ?
Gouda cười một cách châm chọc. Khi anh vui vẻ cầm bằng lái về và tháo băng chiếc xe mới nhóm Riko, Ryuu và Ginji đã leo lên trước và bắt anh chở đi một vòng Misora City. Không chỉ dành vị trí tốt chúng còn trêu chọc Sendou và nói hắn có thể hóng gió... trên nóc xe. Khi đó hắn chỉ hừ lạnh rồi chau mày bỏ đi, nhưng Gouda thì thừa biết cái tính thù dai đến phát sợ của hắn, anh ta dám cá hắn vẫn ghim chuyện đó cho tới giờ. Thành thử cứ có cơ hội anh ta lại nhắc lại để chọc hắn.
- Sao nào? Trông tôi giống như yêu thích cục sắt rẻ tiền của cậu lắm à?
- C-cục sắt rẻ tiền...
Một đòn tất sát khiến Gouda tức đến nội thương. Anh ta khó khăn lặp lại lời của Sendou, khóe môi giật lên mấy cái liền.
-... Tôi đã nai lưng làm việc cả năm trời để tậu cục sắt rẻ tiền này đưa đón cậu mỗi ngày đấy. Mở cửa xe ra và biến dùm đi!
Gouda phản ứng một cách dữ dội, nếu anh ta là một con nhím thì gai trên người chắc chắn sẽ dựng đứng lên. Sendou không chịu nhún nhường, hắn vẫn tiếp tục chê bai tật xấu nào đó của Gouda khiến anh ta nổi điên. Cả hai lại bắt đầu cãi nhau mà chẳng để ý tới những người xung quanh, một cảnh tượng quen thuộc đến lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LBX] You and I
FanfictionDaball Senki | LBX Fanfic • Category: Fanfic, BL • Author: Yutius (đã từng đăng tải dưới tên Yu/Asuka Zero) • Main pairing: Kaidou Jin x Haibara Yuuya (JinYuu) • Another pairing: Oozora Hiro x Hanasaki Ran; Aoshima Kazuya x Kawamura Ami; Gou...