25

141 3 7
                                    

- Chúng ta đến nơi rồi.

Trên chiếc xe vừa đậu trước cổng Ideals Tower viên thư ký lên tiếng nhắc nhở. Thế nhưng, người thanh niên ngồi bên cạnh hắn vẫn căng thẳng không dám nhúc nhích, cổ áo của cậu bị nới rộng tới mức lệch cả caravat. Thấy vậy hắn liền thở dài, sau đó tiếp tục gọi.

- Cậu Yuin.

-... Dạ, vâng!

Nghe thấy tên mình người thanh niên liền giật bắn. Với tác phong này người ta khó mà nhận ra cậu ta chính là Seiren Yuin - tân chủ tịch của công ty Seiren Developer. Bản thân Yuin cũng nhận thức được điều đó, tay bấu chặt vào đầu gối cậu khó khăn lên tiếng, đôi mắt xanh lơ len lén nhìn sang viên thư ký.

- Em nhất định phải có mặt ở đây sao? Tại một sự kiện lớn thế này...

- Phải, nó rất cần thiết. Đây là điều cậu phải làm với tư cách là người điều hành công ty.

Viên thư ký nhấn mạnh, lời nói đanh thép của hắn ta khiến người Yuin lại run lên. Hắn nói đúng, giờ cậu đang là người điều hành Seiren Developer, chính cậu đã lựa chọn điều đó. Nhưng đáng tiếc là cậu đang thiếu hụt phẩm chất của một người lãnh đạo, tuyên bố trở thành tân chủ tịch vào thời điểm này có vẻ như là một quyết định không sáng suốt lắm.

- Em đã mong rằng mình có thể làm được điều gì đó. Nhưng mọi thứ chẳng đơn giản chút nào nhỉ, anh Togeda...

Yuin ước có thể đem theo Jade - chú chim ưng của cậu, nếu có nó bên cạnh có lẽ cậu sẽ bình tĩnh hơn. Thật lạ khi cậu có thể vui vẻ trò chuyện với một chú chim nhưng lại bối rối đứng trước người khác.

Viên thư ký tên Ibara Togeda trầm ngâm giây lát. Trước khi cố chủ tịch mất ngài đã phó thác cho hắn ta việc điều hành Seiren Developer cho đến khi Yuin đủ chín chắn và trưởng thành. Thế nhưng, nửa tháng trước, sau khi vừa cầm bằng tốt nghiệp cậu đã vội vã muốn tự quản lý công ty. Phần lớn các cổ đông đều phản đối chuyện này, hắn cũng vậy. Nhưng không hiểu sao hắn lại không thể từ chối. Sau cùng hắn ta đã phê duyệt và gây sức ép lên các cổ đông. Nhờ vậy mà giờ tên của Yuin đã xuất hiện trong hội đồng quản trị, tuy chưa có thông báo chính thức nhưng nó sẽ sớm được công bố. Trước đó cậu cần xây dựng hình ảnh bằng cách xuất hiện trong những sự kiện lớn, LBX Appointment Day là một sự lựa chọn tuyệt vời.

- Nó sẽ còn khó hơn nếu cậu nghĩ tới chuyện bỏ cuộc.

Togeda chỉnh lại caravat và vuốt phẳng lại cổ áo cho Yuin, hắn tiếp tục.

- Cậu chỉ cần tự tin như lúc cậu thuyết phục tôi là được.

Lời nói của Togeda khiến Yuin thấy xấu hổ, đó không phải một thứ đáng tự hào. Nhưng ít nhất là cậu đã phấn chấn một chút.

- Ngoài ra, mắt cậu vẫn ổn chứ?

Theo phản xạ Yuin liền giơ tay chạm vào mắt phải. Cậu đã mất thị lực trong một tai nạn lúc nhỏ, con mắt này là con mắt nhân tạo được cấy ghép bằng công nghệ Optima. Tuy giờ cậu đã có thể nhìn lại nhưng thỉnh thoảng vẫn xảy ra một vài tác dụng phụ dẫn tới hiện tượng nhức mỏi.

[LBX] You and INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ