Trong lúc chuyến tàu định mệnh khởi hành
Jin đang ở văn phòng của Yagami, anh kể cho ông nghe về những gì Yuuya nói với anh và cả kết quả xét nghiệm loại của thuốc truyền vào cơ thể cậu. Yagami trầm tư suy nghĩ, ở bên cạnh nữ đặc vụ Shouko giúp ông ghi chép lại. Tuy tình tiết vụ mất tích đã được mở rộng nhưng chẳng ai cảm thấy vui mừng.
- Cháu đã mong cậu ấy không dính líu tới chuyện này.
Jin kết thúc lời khai bằng một tiếng thở dài nặng nề. Shouko cẩn thận ghi chép từ đầu tới cuối nhưng vẫn chẳng thể tin nổi chuyện này, nữ đặc vụ nhìn màn hình máy tính với ánh mắt buồn bã.
- Thằng bé đã làm gì để phải chịu đựng những điều này chứ...
Shouko bỗng nhớ về ngày đầu tiên cô gặp Yuuya. Lúc đó cậu vẫn còn bất tỉnh, thể trạng cực kỳ yếu và đang được chăm sóc đặc biệt.
Khi đó họ đã sợ rằng đứa trẻ bất hạnh ấy sẽ chẳng bao giờ tỉnh lại. Và giờ, khi một lần nữa trông thấy cậu trên giường bệnh cảm giác lo sợ ngày ấy lại một lần nữa xâm chiếm tâm trí họ.- Tôi sẽ báo cáo lại chuyện này với chính phủ và phía NICS. Tôi sẽ cập nhật thông tin cho cậu sau.
Yagami nói, câu đầu tiên kể từ lúc Jin cung cấp lời khai. Trong lòng ông vô cùng phức tạp, ông cũng đã mong rằng đây chỉ là một vụ bắt cóc bình thường.
- Cháu hiểu rồi. Giờ cháu sẽ tới quán cafe để đón Yuuya.
Jin đứng dậy và chuẩn bị ra về. Hôm nay Yuuya xuất viện, anh đã nhờ Ran đón cậu nhưng vẫn không yên tâm lắm. Khi anh ra đến cửa Yagami đột nhiên gọi anh lại với nét mặt đầy lo âu.
- Hãy để mắt đến Yuuya, Jin.
Yagami biết nói điều này với Jin là hết sức thừa thãi nhưng ông vẫn muốn nói, ông hy vọng anh có thể thay ông bảo vệ Yuuya. Mấy ngày vừa rồi ông vô cùng bứt rứt, nay nhận được tin dữ lại chẳng thể thể bình tĩnh nổi nữa. Ông lo sẽ có chuyện chẳng lành sẽ xảy đến với đứa con trai nuôi của mình. Hiện tại ông chỉ có thể tin tưởng và giao phó Yuuya cho Jin.
- Vâng, cháu biết rồi.
Jin gật đầu, anh có thể cảm nhận mong mỏi của Yagami. Anh cũng như ông, anh luôn muốn Yuuya có thể sống một cuộc sống vui vẻ không vướng bận. Đây là lúc thích hợp nhất để anh chứng minh điều đó.
Sau đó Jin ghé qua Yaha Ookaira như đã định. Thế nhưng, Yuuya và Ran vẫn chưa về đến, họ muộn hơn so với dự tính của anh. Anh lo lắng gọi cho Yuuya nhưng cậu không nhấc máy, nhắn tin cũng không trả lời. Việc này khiến anh nhớ tới đêm mà cậu mất tích, lòng bồn chồn không yên.
- Anh đừng lo, anh Yuuya và Ran sắp về rồi.
Hiro đặt một tách cafe đen bên cạnh Jin. Vừa rồi Ran đã nhắn tin nhờ cậu nói khéo với Jin giúp cô và Yuuya nên cậu đoán cả hai lại la cà ở đâu đó thôi.
Jin buông một tiếng thở dài, bấy giờ anh mới chịu buông CCM ra. Lần này có Ran đi chung với Yuuya, cô đã hứa sẽ hộ tống cậu một cách an toàn nên cậu nhất định sẽ không làm sao đâu. Người thanh niên tự an ủi bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LBX] You and I
FanfictionDaball Senki | LBX Fanfic • Category: Fanfic, BL • Author: Yutius (đã từng đăng tải dưới tên Yu/Asuka Zero) • Main pairing: Kaidou Jin x Haibara Yuuya (JinYuu) • Another pairing: Oozora Hiro x Hanasaki Ran; Aoshima Kazuya x Kawamura Ami; Gou...