43

60 2 0
                                    

Trong lúc chuyến tàu định mệnh khởi hành

-... Không là không!!!

Từ khu vực thử nghiệm của Seiren Player truyền ra một tiếng la thất thanh. Ở trong phòng của Tester Player, Shidaiki bất lực ôm lấy sopha, còn Nala thì đang nắm chặt lấy áo gã và ra sức kéo. Một cảnh tượng thân thiết hiếm thấy, Kusai ngồi một bên uống trà và thầm đánh giá.

- Yuin bảo chúng ta phải thân thiết với nhau. Mau đi chơi với Nala!

Mãi mới được phép ra ngoài nhưng ba Tester Player lại không chung quan điểm. Trong khi Shidaiki muốn tới Game Center thì Nala lại muốn thử tới quán cafe. Họ vốn có thể đi riêng nhưng vì lời dặn của Yuin nên Nala nhất quyết lôi Shidaiki đi cho bằng được. Vậy nên cảnh tượng này mới xảy ra.

-... Thả ra! Ngươi thấy con Quái vật nào chơi với Công chúa chưa?! Tên Kỵ sĩ chết tiệt kia cười cái gì, còn không mau ra giúp một tay!

- Là cậu nói đấy nhé.

Kusai mỉm cười ôn hoà rồi đặt tách trà xuống. Shidaiki có linh cảm chẳng lành. Đúng như gã đoán Kusai chẳng thèm để tâm tới lời cầu cứu của gã, vẫn giữ nụ cười chất lượng điểm mười trên môi anh ta cùng Nala kéo áo gã.

- Kỵ sĩ luôn ở cạnh Công chúa mà.

Đây là loại Công chúa và Kỵ sĩ kiểu quái gì vậy? Shidaiki thầm than khổ, gã tin nếu họ đang ở trong một câu chuyện cổ tích thì gã sẽ là con Quái vật bất hạnh nhất trên đời.

- Ôi chà, nơi đây có vẻ náo nhiệt nhỉ?

Trong lúc cả ba giằng co thì đột nhiên bên ngoài truyền tới tiếng gõ cửa. Đó là Puppet, họ đã thấy nữ trợ lý này khi cô ta tới gọi chủ tịch vào lần trước

- Ừm, có chuyện gì sao?

Lúc này ba Tester Player mới buông nhau ra. Kusai là người đáp lại nữ trợ lý. Họ chưa từng nói chuyện với Puppet bao giờ, việc cô ta chủ động bắt chuyện khiến họ cảm thấy tò mò.

- Không có gì, chỉ là tôi mới nghe thấy rằng các cô cậu định tới quán cafe nên muốn giới thiệu một chỗ.

Puppet dùng máy tính bảng để truy cập một trang web của một quán cafe rồi đưa nó cho các Tester Player xem. Cách bày trí bắt mắt, view đẹp, menu đa dạng, giá cả hợp lý. Kéo xuống mục đánh giá họ có thể thấy rất nhiều bài review và phản hồi tích cực của những vị khách đã từng ghé qua. Vừa nhìn Nala đã lập tức ưng chỗ nào.

- Tên của nó là Ya...

Quá nhiều hán tự đứng liền nhau nên Nala không thể đọc được. Kusai cũng có chút bối rối, đây là lần đầu tiên anh ta thấy có người đặt tên theo kiểu này.

- Yaha Ookaira. Tôi tin là các cô cậu sẽ thích thôi.

Puppet nói, với một nụ cười đầy ẩn ý. Các Tester Player của Seiren Developer không nhận ra điều đó. Cũng đúng, vì những đứa trẻ chẳng thể nào hiểu nổi toan tính của người lớn, nữ trợ lý thầm nghĩ.

- Được rồi, quyết định vậy đi. Chúng ta sẽ tới Yaha Ookaira!

Nala hào hứng nói. Kusai gật đầu đồng tình. Còn Shidaiki thì đã bốc hơi từ lúc tất cả mải xem thông tin về quán cafe. Vậy là kế hoạch làm thân giữa Tester Player của Seiren Developer vẫn chẳng đi được đến đâu cả.

[LBX] You and INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ