Kabukicho là một trong những phố đèn đỏ nổi tiếng của Nhật Bản. Mỗi khi nhắc đến nó người ta lại nghĩ về một nơi đèn hoa rực rỡ với những hoạt động giải trí kéo dài xuyên đêm. Tuy nhiên, ẩn sau sự hấp dẫn đó là những cạm bẫy chết người, phải hết sức cảnh giác khi bước chân vào đó.
Đây là lần đầu Ran tới một nơi thế này, cô hiếu kỳ nhìn ngắm cảnh vật bên ngoài qua kính chắn gió. Jin và Hiro thì không thoải mái được như vậy, từ lúc khởi hành tới giờ họ cứ bồn chồn suốt, trong đầu đầy ắp những suy nghĩ ngổn ngang. Đây có lẽ là nhiệm vụ khó khăn nhất từ trước cho tới giờ.
-... Mọi người đừng quá căng thẳng, nếu ta thực hiện theo đúng kế hoạch mà thầy đã sắp xếp thì sẽ ổn thôi.
Yujin - Ota Red, người đảm nhận vai trò tài xế đặc biệt cho đêm nay động viên ba người. Thế nhưng, chính anh ta lại là người căng thẳng nhất, anh ta nới lỏng caravat và liên tục lau mồ hôi. Sẽ tốt hơn nếu anh ta đội chiếc nón của Otaranger, nhưng anh ta biết nếu làm vậy Ran sẽ từ mặt và đuổi anh ra khỏi xe mất.
- Hôm nay làm phiền anh rồi, anh Yujin.
Ran cảm thấy áy náy, cô thay mặt mọi người cảm ơn Yujin. Anh chàng Ota Red tỏ ra bối rối.
-... Không sao! Đây là nhiệm vụ đặc biệt mà thầy giao cho bọn tôi mà.
Có đôi lúc Ran cảm thấy nể phục khả năng cam chịu của Yujin và Otaranger. Mặc dù họ có một người thầy hết sức kỳ quái nhưng họ lại rất tôn trọng và nghe theo những gì ông nói. Tình thầy trò của họ đúng là không thể lý giải theo cách thông thường, cô thầm thở dài. Nhưng giờ không phải lú để nghĩ về điều đó.
Xe của họ đã dừng lại trước Lala Building - một tòa kiến trúc khá bắt mắt toạ lạc giữa Kabukicho, nó là địa điểm ăn chơi nổi tiếng với nhiều loại hình dịch vụ hấp dẫn. Có một vài tin đồn cho rằng nó có liên quan tới một số tổ chức phi chính phủ, một vài hoạt động bất hợp pháp thường diễn ra tại nơi này.
Đáng lưu ý là Lala Building có hệ thống an ninh hết sức chặt chẽ, camera được lắp đặt cả trong lẫn ngoài, từng nhóm bảo vệ phân công canh chừng các vị trí chốt. Với tình hình này thì khó mà đột nhập vào trong, ngay khi bị phát giác họ nhất định sẽ bị bắt lại. Đối mặt với tình huống này họ đã có một quyết định hết sức táo bạo, đó là đi thẳng vào bằng cổng chính.
- Khi bước qua cổng chính sẽ có một nhóm bảo vệ chặn các cậu lại và kiểm tra, hãy đưa tấm thẻ thành viên giả này cho họ để được thông qua. Ota Pink và Ota Silver sẽ hỗ trợ cho các cận từ xa, nhưng cũng đừng liều lĩnh quá. Sau khi hành động xong nhanh chóng tới điểm C, tôi sẽ chờ sẵn ở đó để đón các cậu.
Yujin đưa thẻ thành viên giả mà Otacross đã chuẩn bị cho cả ba và cẩn thận dặn dò lần cuối. Người thanh niên đẩy đẩy cặp kính dày cộp trên sống mũi.
- Được rồi, giờ thì tiến lên các cô gái!
Ran tự tin mở cửa xe bước ra, sự xuất hiện của cô chắc chắn không thua kém minh tinh màn bạc.
Trước Lala Building người ta trông thấy một cô gái trẻ trong chiếc Kimono màu hồng nhạt với họa tiết hoa anh đào vô cùng đẹp mặt, mái tóc được búi cao làm nổi bật gương mặt thanh tú được trang điểm nhẹ nhàng. Đêm nay Ran không còn là cô nữa, cô đã vào vai một tiểu thư danh giá một cách hoàn hảo, bước chân cũng cẩn thận và chậm rãi hơn thường ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LBX] You and I
FanfictionDaball Senki | LBX Fanfic • Category: Fanfic, BL • Author: Yutius (đã từng đăng tải dưới tên Yu/Asuka Zero) • Main pairing: Kaidou Jin x Haibara Yuuya (JinYuu) • Another pairing: Oozora Hiro x Hanasaki Ran; Aoshima Kazuya x Kawamura Ami; Gou...