5

277 6 1
                                    

Trong khi Jin vẫn mải mê với những suy nghĩ của mình thì Hiro và lũ trẻ lại tiếp tục trò chuyện rôm rả. Hiro kể cho chúng nghe khoảng thời gian mà cậu đã sát cánh với những người bạn để chiến đấu bảo vệ thế giới.

Tất cả dường như đều bị cuốn hút vào câu chuyện, đặc biệt là Arata. Cậu nhóc chăm chú lắng nghe và gần như chẳng bỏ xót điều gì, càng nghe cậu lại càng nhận ra rằng thế hệ đàn anh đi trước tuyệt vời đến mức nào. Họ đã trải qua nhiều thử thách cũng như những khó khăn không thể lường trước, và nhờ vào những nỗ lực phi thường họ đã vượt qua tất cả để cùng nhau chạm tới đích. Cũng chính điều đó mà giờ họ đã mạnh lên biết nhường nào.

– Được rồi!

Arata bất ngờ đứng dậy một cách đầy khí thế. Cuối cùng cậu đã tìm thấy lí tưởng cho mình, cậu cũng muốn được như những đàn anh, cũng muốn được mẽ lên sau mỗi trận đấu.

– Em muốn được đấu với anh Ban. Xin anh hãy cho em biết anh chỗ ở của anh ấy!

Arata đứng trước mặt Hiro rồi cúi đầu một cách đầy tôn kính khiến cậu và những người khác không khỏi bất ngờ. Họ chỉ mới chào hỏi và làm quen chưa được bao lâu, Hiro không nghĩ sẽ nhận được lời đề nghị như vậy từ đàn em. Tình huống đầy bất ngờ này khiến cậu có phần lúng túng.

– Cậu có bị ấm đầu không vậy Arata? Họ là đàn anh của chúng ta đấy, cậu nhất sẽ KO trong vài phút mất!

Catherine vội tay lên trán Arata rồi nói với vẻ mặt không thể nghiêm trọng hơn, trông cô nhóc có vẻ thực sự lo lắng cho cậu. Mặc dù Arata được công nhận là người xuất sắc nhất ở Kamui Daimon nhưng so với những đàn anh dày dặn kinh nghiệm thì vẫn còn thua xa.

– Nhưng không thử thì sao biết được. Phải không, anh Hiro?

Mặc kệ Catherine có nói gì, Arata vẫn quyết làm cho bằng được. Cậu nhóc không ngừng nài nỉ với ánh mắt cún con khiến Hiro bối rối.

– Thật ra...

– Cái gì? Anh Ban ra nước ngoài?!!

Sau khi nghe Hiro thông báo nói cả bầu trời của Tokyo như muốn sụp xuống chân Arata. Ban Yamano – đàn anh tài giỏi mà cậu ngưỡng mộ nhất đã theo người cha tiến sĩ của mình bắt tay vào nghiên cứu một công trình khoa học nào đó. Cậu đã thực sự muốn đấu với anh...

– Anh Ban và giáo sư Junichirou đã tới Đức hai hôm trước, nếu mọi người có thể về sớm hơn một chút thì...

– Vâng, thật đáng tiếc...

Cách đây mấy phút Arata còn vui vẻ nói cười, vậy mà giờ đã ỉu xìu như cái bánh bao nhúng nước. Nỗi thất vọng này quả thực quá to lớn, chẳng ai biết nên an ủi cậu thế nào.

– Em cũng biết đấy, hai người họ đang cùng nhau nỗ lực vì một tương lai mới cho LBX và thế giới. Vì vậy... phải rồi! Nếu không chê em có thể đấu với anh.

Khó khăn lắm Hiro mới khiến dỗ dành được Arata. Cậu mỉm cười và tự hỏi, nếu Ban biết được có những đàn em luôn ngưỡng mộ anh và tiếp tục phấn đấu thì không biết anh ấy sẽ nghĩ gì.

– ... Này Arata.

Bấy giờ Hanako nhút nhát mới dám lên tiếng. Cô bé cảm thấy mình cần nhắc cho Arata một chuyện hết sức quan trọng. Núp phía sau Catherine, Hanako ấp úng.

– Chẳng phải Dot- Phase và Dot- Blatrizer cậu đều giao cho Sakuya bảo trì rồi sao?

– Hả?

Arata vội ngẩng đầu nhìn Hanako, đột nhiên cậu nhóc cứng họng. Sau ba giây yên tĩnh cậu nhóc lại lần nữa hét lớn.

– Thôi đúng rồi!

Arata đập tay rồi vội lục tìm trong hành lí, chỉ một lúc sau liền trưng một khuôn mặt thiểu lão gấp trăn. Đúng như Hanako nói, cả hai LBX kia cậu đã để lại cho nhóm Jenock, và tệ hơn là chính LBX mà cậu đã đem theo khi nhập học cũng bỏ quên ở Kamui Island mất tiêu. Thế này thì hỏng bét, nếu không có LBX thì cậu biết lấy cái gì để đấu với đàn anh Hiro đây?!

– Em không cần lo lắng quá đâu Arata

Nghe thấy Hiro nói Arata lập tức quay sang nhìn đàn anh, đôi mắt chan chứa hy vọng.

– Nếu em còn ở đây thì ngày mai chúng ta có thể tới Tiny Orbit để chọn một mẫu nào đó.

– Tiny Orbit sao?

Nghe đến cái tên quen thuộc ba đứa trẻ đều tỏ ra ngạc nhiên. Tiny Orbit là một nhà phân phối LBX nổi tiếng trên toàn thế giới, có thể nói nó là một nơi đã duy trì ước mơ cho hàng triệu trẻ em. Như mọi đứa trẻ khác cả Arata, Catherine và Hanako đều đặc biệt dành sự quan tâm tới các hãng sản xuất LBX, và Tiny Orbit là một cái tên đặc biệt trong số đó. Thật bất ngờ giờ chúng đã có thể trực tiếp ghé thăm nó.

– Thật chứ, thật chứ? Bọn em có thể tới đó sao?

Bấy giờ Arata mới vui vẻ hơn, đáp lại cậu Hiro liền mỉm cười hiền

– Được mà.

– Vậy còn Cyber Lance thì sao? Em cũng muốn được một lần tới đó!

– Và còn Akihabara nữa...

Không chỉ Arata cả Catherine và Hanako cũng xin được tham gia. Tất cả lại bắt đầu lên kế hoạch cho ngày mai, mỗi người một ý kiến, lịch trình tour du lịch do Hiro dẫn đầu ngày càng dài hơn. Điều đó khiến cậu bắt đầu lo lắng, cậu không biết mình có đủ sức để dẫn bọn trẻ đến hết các địa điểm đó không nữa.

Không khí trong quán cafe mới thật ồn ào và huyên náo làm sao.

[LBX] You and INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ