9

258 5 0
                                    

Sau khi nhờ quản gia Genzou giúp mình thu xếp một vài việc Jin trở về phòng riêng để nghỉ ngơi. Cách bài trí và mọi thứ vẫn còn được giữ nguyên vẹn, hơn nữa lại rất sạch sẽ như được ai đó thường xuyên lau chùi quét dọn, ngay cả một lớp bụi mỏng cũng chẳng có.

Jin đặt lưng xuống giường và làm giãn các bó cơ căng cứng, cuối cùng anh cũng có những giây phút nghỉ ngơi hiếm hoi, hương thơm nhè nhẹ trên tấm ga phả vào hai cánh mũi khiến anh cảm thấy khoan khoái. Người thanh niên thả lỏng người, sau đó khép mắt lại, anh nhớ tới cuộc hội thoại giữa mình và quản gia mấy phút trước.

- Yuuya đang sống ở đây sao?

Jin vô cùng ngạc nhiên, người quản gia đứng tuổi trước mặt anh gật đầu. Quản gia Genzou biết rằng trước giờ cậu chủ luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho người bạn kia, trước khi Jin rời Tokyo để tới Kamui Island cả hai đã sống chung một khu chung cư, anh cũng từng nhờ ông bí mật thanh toán một số hoá đơn giúp cậu.

Sau khi Jin đi Yuuya đã gặp phải một vài khó khăn về tài chính, bấy giờ Yaha Ookaira mới khai trương được một thời gian, với số vốn ít ỏi cậu khó có thể phát triển hoạt động của quán cafe. Biết được chuyện đó ông đã đề nghị Yuuya tới sống trong biệt thự nhà Kaidou. Dù sao ngôi biệt thự này cũng chỉ để trống ông không phiền với việc cho cậu ở lại, và ông biết cậu chủ của ông nhất định sẽ đồng ý. Yuuya đắn đo một thời gian, sau vài lần khuyên nhủ ông mới nhận được cái gật đầu của cậu. Cũng đã vài tháng trôi qua kể từ lúc cậu dọn tới đây.

- Hiện cậu Yuuya đang sử dụng căn phòng trống kế bên phòng của cậu chủ. Mặc dù được mời tới như một vị khách nhưng cậu ấy vẫn luôn giúp đỡ chúng tôi, phòng của cậu chủ cũng do cậu Yuuya dọn dẹp mỗi ngày.

- Vậy sao?

Jin mở mắt và nhìn phòng của mình một lần nữa. Chẳng trách chẳng trách từ khi bước vào anh đã có cảm giác rất lạ, có lẽ do đôi bàn tay dịu dàng của cậu đã chạm đến từng vật dụng trong căn phòng.

Từ ngoài cổng bỗng truyền tới tiếng chuông. Jin bừng tỉnh, anh liền ngồi dậy rồi đến bên cửa sổ. Từ trên hướng mắt xuống anh có thể thấy một cô hầu gái đang mở cổng chính, phía sau cánh cổng cao lớn là bóng người quen thuộc anh đã gặp vài tiếng trước. Đúng như quản gia nói họ sắp sống chung một mái nhà.

- Ngài Yuuya, mừng cậu đã về!

Cô hầu gái vui vẻ cất tiếng chào. Mặc dù việc này xảy ra gần như mỗi ngày và bản thân lại được xem là một vị khách quý nhà Kaidou nhưng Yuuya vẫn không thể thích nghi nổi với cách gọi đầy tôn kính này.

- Lilu, xin đừng gọi như vậy. Chỉ cần gọi em là "Yuuya" được rồi...

Yuuya ngại ngùng nhắc nhở. Trước mặt cậu là một cô hầu gái nhỏ nhắn có mái tóc ngắn màu hồng nhạt hơi uốn cong, trông cô có vẻ khá nhí nhảnh và tinh nghịch với cặp mắt màu xanh long lanh, điều đó đã khiến cậu giật mình khi biết rằng cô hơn mình những năm tuổi. Mặc dù Lilu đã được cậu sửa đi sửa lại cách gọi nhưng sau cùng cô vẫn thêm hậu tố trang trọng vào tên cậu (*). Không hiểu sao cậu lại có cảm giác cô hầu gái này đang cố ý trêu chọc cậu theo cách đó.

[LBX] You and INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ