17

172 5 0
                                    

Sau buổi đi chơi tại trung tâm giải trí Blue Sky Jin và Yuuya tới Cyber Lance để thực hiện việc bảo trì cho LBX. Trên đường đi họ vô tình bắt gặp Arata và nhóm bạn.

Catherine vừa mới nhận được một cuộc hẹn quý giá sau nỗ lực gửi thư không ngừng nghỉ, cô nhóc rất háo hức được tới Cyber Lance. Nhưng tiếc là hôm nay Hiro lại không thể đi cùng đám nhóc, cậu phải cùng Ran trông coi quán cafe. Đám nhóc không nỡ làm phiền đàn anh nên đã quyết định tự tìm đường đến Cyber Lance. Ban đầu Arata vỗ ngực tự tin sẽ đưa tất cả tới đích, vậy mà cuối cùng cậu nhóc lại nhớ nhầm điểm dừng xe bus báo hại cả đám ăn lạc dọc đường suốt nãy giờ

Sau khi nghe xong sự tình Yuuya liền ngỏ ý đưa đám nhóc đi cùng, Jin cũng đồng ý, dù sao cũng tại họ nên hôm nay Ran và Hiro mới bận rộn. Nghe xong Catherine liền sung sướng reo hò. Arata thì thở phào nhẹ nhõm, đảm bảo nếu Jin và Yuuya không xuất hiện thì chắc chắn Catherine sẽ để lỗ tai cậu ăn hành cho tới khi chúng thủng mới thôi.

Cuối cùng Jin, Yuuya và đám trẻ đã tới công ty Cyber Lance. Cyber Lance một trong những nhà phân phối LBX lớn nhất Nhật Bản, họ được biết đến như một đối thủ cạnh tranh đầy tiềm lực, nay là đối tác của Tiny Orbit. Đám nhóc thích thú nhìn tòa nhà trước mắt, nó quả thực rất to lớn và đồ sộ.

Ngay khi tất cả đến lối ra vào của toà nhà người chịu trách nhiệm cho chuyến tham quan của Catherine đã tiếp đón và dẫn họ vào trong. Trong lúc tất cả điền thủ tục cần thiết bên quầy lễ tân thì bên khu vực máy bán nước tự động xảy ra một chút chuyện.

- Họ nên chuẩn bị thêm nước ép cà chua mới phải!

Cô gái trẻ buồn phiền nhìn chiếc máy bán nước tự động, sau đó hất mái tóc vàng dài ra sau như một thói quen để lộ ra đôi mắt màu xanh tuyệt đẹp như mắt mèo. Nếu để ý thì có thể lập tức nhận ra cô chính là Kojou Asuka - người xuất hiện trên poster được dán khắp tòa nhà. Trong những năm gần đây cô là gương mặt trẻ tiềm năng được Cyber Lance đặc biệt đầu tư và kỳ vọng.

Asuka chấp nhận bỏ cuộc và quay trở về khu vực của Player thử nghiệm. Nhưng khi cô vừa xoay người lại thì một lon nước ép cà chua liền xuất hiện trước mặt.

- C-chị có thể uống nó...

Catherine giơ cao lon nước ép cà chua, cô nhóc lắp bắp, giọng không ngừng run lên vì phấn khích. Cuối cùng sau bao khó khăn vất vả cô nhóc đã được gặp thần tượng, quả nhiên người thật còn tuyệt vời hơn ảnh chụp trong L Magazine hay những poster mà cô nhóc đã sưu tập. Thấy được sự chân thành của cô nhóc Asuka không nỡ từ chối, cô đưa tay nhận lấy lon nước ép.

- Cảm ơn em. Mà em là ai vậy?

- E-em là ...

Catherine vui tới mức không nói lên lời, hai mắt thì sáng long lanh. Cô nhóc đã cẩn thận biên soạn tất cả những gì cần nói, vậy mà thời khắc quan trọng lại chẳng nói được câu nào.

- Cháu là Catherine phải không?

Trong bầu không khí ngượng ngùng đó Seiji Saibara - chủ tịch của Cyber Lance xuất hiện. Trước sự tò mò của Asuka người đàn ông tới vỗ vai Catherine và giới thiệu.

[LBX] You and INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ