13

182 8 0
                                    

Từ sau buổi sáng cùng ăn với nhau Jin và Yuuya đã thoải mái với nhau hơn. Anh vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi nên lịch trình hàng ngày tương đối trống, thỉnh thoảng anh sẽ ghé qua Yaha Ookaira để phụ giúp cậu và mọi người. Còn cậu thì lại tiếp tục pha cafe và quan tâm tới những thói quen sinh hoạt nhỏ nhặt của anh như lúc trước. Nhìn chung mọi thứ khá tốt đẹp. Yuuya bất giác thở dài thườn thượt, ít nhất cậu cho là vậy.

- Ngài Yuuya, cậu sao vậy?

Cô hầu gái Lilu nhanh chóng nhận ra thái độ khác thường của Yuuya. Cậu hơi giật mình, nhưng sau đó lại vội chối.

-... Em không sao!

Trước khi Lilu kịp nhận ra điều gì đó Yuuya vội hối thúc cô hầu gái thu lại đống đồ được phơi vào buổi sáng. Đi ngang qua hành lang cả hai bắt gặp một nhóm hầu gái đang thì thầm to nhỏ với nhau.

- Phải đó, tối qua ở ngay chỗ này này...

Một cô hầu gái trong nhóm vừa dứt lời thì những người còn lại tỏ ra hoảng sợ và co rúm vào nhau. Lilu tỏ ra hiếu kỳ, không bận tâm tới giỏ đồ trên tay cô vẫn tiến lại gần bắt chuyện.

- Mọi người đang nói chuyện gì vậy? Có thể cho tôi biết không?

Cô hầu gái tên Lyn vội kéo Lilu lại gần rồi cần thận dặn dò.

-... Được, nhưng đừng để quản gia Genzou biết đấy nhé!

- Rốt cuộc là chuyện gì vậy?

Thái độ của tất cả khiến Lilu cảm thấy tò mò hơn. Cô hầu gái tên Lyn tỏ ra nghiêm trọng, những người khác đều bày ra vẻ mặt căng thẳng.

- Thực ra biệt thự của chúng ta... có ma đấy!

Giọng nói của Lyn có phần hơi cường điệu khiến không khí thêm phần ma quái, những người khác thì không ngừng tưởng ra hàng loạt khung cảnh đáng sợ xảy ra tại đoạn hành lang. Lilu thấy vậy liền phẩy tay.

- Làm gì có ma, mấy người đừng hù tôi chứ!

- Là thật đó! Tối qua Sei và Myu đã gặp con ma đó ngay tại chỗ này!

Một cô hầu gái trong nhóm khẳng định, hai nhân chứng được nhắc tới cũng gật đầu lia lịa.

- Biết đâu đó là ông chủ quá cố của chúng ta về thăm nhà thì sao? Ngài ấy sẽ chẳng gây hại cho gia đình mình đâu.

Lilu nói, với hy vọng làm dịu đi bầu không khí căng thẳng. Nào ngờ cô hầu gái khác lại lên tiếng.

- Con ma đó không thể nào là ông chủ quá cố được đâu!

- Phải đó, chắc chắn đó là một con ma nữ! Lúc đó trờ rất tối, cô ta chầm chậm đi từ cuối hành lang, mái tóc dài và khuôn mặt vô hồn không thể thấy rõ...

Hai cô hầu gái tận mắt chứng kiến thi nhau miêu tả lại những gì đã thấy đêm qua. Sau đó lại có người bổ sung để làm tăng tính xác thực cho câu chuyện kinh dị.

- Nghe nói trước khi được ông chủ của chúng ta mua lại biệt thự này thuộc về một người phụ nữ giàu có bị tình nhân hãm hại. Không biết chừng cô ta đã trở thành ma nữ và đang tìm cách trả thù...

[LBX] You and INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ