Trên con đường lớn một người một LBX đang rượt đuổi nhau. Người thanh niên buộc tóc đuôi ngựa đã thở không ra hơi, vậy mà LBX kia vẫn tiếp tục lao đi một cách đầy thách thức.
- Liu Bei!
Yuuya gọi lớn trong khi không ngừng thao tác CCM một cách vô vọng, Liu Bei vẫn không phản hồi mệnh lệnh của cậu. Vài phút trước cả CCM lẫn LBX đều hoạt động rất tốt, điều đó khiến cậu không khỏi băn khoăn. Là Brain Jack hay Ghost Jack? Cậu tự hỏi. Nhưng tại sao điều này lại chỉ xảy ra với Liu Bei của cậu, các LBX khác vẫn hoạt động một cách bình thường.
Yuuya vẫn chưa thể bắt kịp Liu Bei, càng tiến gần đến trung tâm thành phố lại càng khó khăn hơn. Hôm nay lại là cuối tuần, lượng người tập trung tại các con phố mua sắm đông hơn bao giờ hết. Với kích thước nhỏ bé và khả năng di chuyển linh hoạt Liu Bei dễ dàng vượt qua dòng người, nó càng lúc càng bỏ xa chủ nhân của mình.
- Không được đi, Liu Bei!
Yuuya cố gắng chen qua dòng người đông đúc, cậu biết nếu không nhanh hơn thì Liu Bei có thể sẽ đi mất. Dù không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng cậu không muốn đánh mất nó, nó là một phần quan trọng đối với cậu.
-!
Yuuya bất ngờ vấp ngã và lao về phía trước. Nhưng thật may là ai đó đã đỡ được cậu trước. Cậu cảm thấy xấu hổ trước sự bất cẩn của bản thân, cậu vịn vào tay áo khoác gió màu tím than của đối phương để đứng dậy và bối rối nhận lỗi.
- Xin lỗi, tôi ...
- Không sao là tốt rồi.
Ngay khi nghe thấy giọng của đối phương Yuuya lập tức ngẩng đầu lên, vẻ mặt chứa đầy sự kinh ngạc. Trước mặt cậu lúc này là người thanh niên với mái tóc hai màu đen và bạch kim chẳng thể nào quen thuộc hơn. Anh đưa ray tay chỉnh lại chiếc khăn quàng hơi xô lệch khi bị cậu va phải, đôi mắt mang ánh hoàng hôn vẫn chăm chú hướng về cậu
-... Jin?!
Sự xuất hiện của Jin khiến Yuuya ngạc nhiên, nhưng đó vẫn chưa phải điều bất ngờ nhất. Sau khi dời ánh xuống vai anh cậu đã tìm thấy LBX mà cậu khổ sở đuổi theo suốt nãy giờ.
- Liu Bei!
Yuuya vươn tay ra với ý định đem LBX kia trở lại, thế nhưng vẫn như trước đó nó tỏ ra lì lợm và không để cậu chạm vào. Liu Bei rời khỏi vai Jin rồi chạy vòng vòng xung quanh anh và cậu. Dù phạm vi đuổi bắt đã thu hẹp nhưng cậu vẫn không thể theo kịp nó. Yuuya không sao kiểm soát nổi tình hình, điều đó khiến cậu buồn phiền, nhưng đáng giận nhất là Jin chẳng lên tiếng hay có ý định giúp cậu mà chỉ chăm chú nhìn vào CCM như đang điều khiển gì đó.
- Cậu sẽ không bắt được nó đâu.
-... Sao cơ?
Sau một lần Yuuya bắt hụt Liu Bei nhảy lên đầu cậu để lấy đà nhảy về phía Jin, anh xoè rộng lòng bàn tay để làm chỗ đáp xuống cho nó. Cậu nhăn nhó xoa đầu, sau khi trông thấy sự kết hợp ăn ý của cả hai thì mới bắt đầu hiểu ra.
- Thì ra cậu...
- Ừ, tớ là đã gọi Liu Bei tới.
Sau khi chiếm quyền điều khiển LBX của Yuuya, Jin tỉnh bơ đáp lại như đó chẳng phải chuyện to tát. Anh giơ CCM của mình lên cho cậu xem để chứng minh. Dù vậy cậu vẫn có phần không tin, không đời nào Liu Bei bị cướp quyền điều khiển dễ dàng như vậy được. Cậu lại một lần nữa nhìn CCM của mình một cách khó hiểu. Chúng vẫn kết nối với nhau, chỉ có điều Liu Bei không chịu nghe theo câu lệnh nào từ cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LBX] You and I
FanfictionDaball Senki | LBX Fanfic • Category: Fanfic, BL • Author: Yutius (đã từng đăng tải dưới tên Yu/Asuka Zero) • Main pairing: Kaidou Jin x Haibara Yuuya (JinYuu) • Another pairing: Oozora Hiro x Hanasaki Ran; Aoshima Kazuya x Kawamura Ami; Gou...