45

62 2 0
                                    

Sau khi nhận được lệnh triệu tập Kusai vội vã đưa Nala rời khỏi Yaha Ookaira. Mặc dù đã có sự cho phép của Yuin nhưng không có gì đảm bảo Togeda sẽ không trách phạt họ.

Cả hai vừa qua đường thì Nala đột nhiên khựng lại, mắt hướng về phía quán cafe mà họ vừa rời khỏi mấy phút trước. Kusai đưa mắt nhìn theo và nhanh chóng nhận ra mục tiêu của cô. Đó là Haibara Yuuya, người đó bước vào quán cafe ngay sau khi cả hai rời khỏi.

- Vì sao Bách Hợp không trở về với chúng ta?

Vẫn dõi theo người thanh niên có mái tóc đen buộc đuôi ngựa Nala hỏi. Kusai lặng người giây lát, dù chỉ nhìn qua tấm kính anh vẫn có thể cảm nhận bầu không khí thân mật của những người bên trong. Rõ ràng Haibara Yuuya đã tìm được một chỗ dựa tinh thần vững chắc.

- Anh đoán người đó đã tìm được một gia đình rồi.

Thật lạ khi nói về điều mà bản thân không biết, Kusai thầm nghĩ. Họ được nuôi dạy để trở thành "thú săn mồi", và thú săn mồi thì luôn "cô độc". Vì thế đối với họ "gia đình" là một khái niệm thật xa vời.

- Chúng ta của hiện tại đã không còn theo kịp Haibara Yuuya nữa. Có lẽ đã tới lúc phải từ bỏ rồi.

Kusai tiếp tục dẫn Nala đi. Lúc này đây là điều tốt nhất, họ không nên quá chìm đắm trong hồi ức. Nala không đáp, cô gái chỉ ngoái lại nhìn quán cafe lần cuối, nét mặt có phần không cam chịu. Đây sẽ là giai đoạn khó khăn để học cách chấp nhận.

Cuối cùng Kusai và Nala đã về tổng công ty Seiren Developer. Togeda đã đợi sẵn trong phòng sinh hoạt của Tester Player, sắc mặt u ám của hắn khiến cả hai e sợ.

- Anh Togeda...

Kusai cẩn thận đẩy cửa bước vào, Nala thì sợ hãi nép nép sau lưng anh. Togeda nhìn cả hai một lượt, đôi mắt đỏ huyết vẫn uy lực như mọi khi.

- Cô cậu có vẻ không thích nghe lời tôi nhỉ.

Viên thư ký tiến về phía hai Tester Player, Kusai và Nala sợ tới mức gần như chẳng thể nhúc nhích hay đáp lại. Vẫn giữ thái độ cũ Togeda đặt câu hỏi.

- Mau nói xem hai người đã làm những gì trong ngày hôm nay.

Togeda đã cài GPS vào CCM của tất cả, Nala và Kusai cũng không ngoại lệ, hắn luôn nắm rõ từng đường đi nước bước của họ. Việc đặt câu hỏi chỉ mang mục đích xác nhận, họ không thể giấu diếm hay qua mặt hắn.

- Bọn em đã tới một quán cafe có tên là Yaha Ookaira ở Misora City...

Kusai ngập ngừng đáp lại, anh biết nói dối lúc này không phải là một việc làm khôn ngoan.

- Quán cafe? Không lẽ ở đây thiếu thốn tới mức cô cậu phải ra ngoài sao?

Togeda nhíu mày. Hắn luôn cố gắng cung cấp những thứ tốt nhất cho các Tester Player, ngay cả phòng ốc cũng được tu sửa theo sở thích của họ. Vậy mà những đứa trẻ này vẫn không chịu ngồi im một chỗ. Nhưng quan trọng hơn là chúng đang bắt đầu không nghe lời hắn.

- Không phải đâu, bọn em chỉ...

Kusai lắp bắp, hiện tại anh ta không nghĩ được câu giải thích nào xoa dịu được Togeda. Nala thì túm chặt lấy áo Kusai và co rúm lại. Chủ nhân của đôi mắt đỏ huyết đang tức giận.

[LBX] You and INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ