- Vậy là hai người đang trang trí cho quán cafe sao?
Sau khi được thuật lại những gì xảy ra Yuuya đã phần nào nắm được tình hình. Cả ngày nay Hiro và Ran đã thay cậu làm việc, vậy mà giờ họ còn muốn giúp cậu trang hoàng cho quán cafe. Không chỉ ngày hôm nay mà ngay từ khi Yaha Ookaira mở cửa cả hai đã giúp đỡ cậu rất nhiều. Sự nhiệt tình của họ khiến cậu không thể ngừng biết ơn.
- Vâng, nhưng dường như mọi việc không được suôn sẻ lắm...
Ran và Hiro rầu rĩ đáp. Tuy nói là giúp Yuuya nhưng bọn họ lại chẳng làm được gì, đã vậy còn khiến cho mọi thứ lộn xộn hết cả lên.
- Vậy chúng tôi có thể giúp được gì cho mọi người không?
Kazuya bất ngờ ngỏ lời.
- Không được đâu, hai người là khách kia mà...
Yuuya vội xua tay. Cậu biết Kazuya và Ami rất bận rộn, việc họ dành thời gian để ghé qua Yaha Ookaira đã là một việc đáng quý, làm sao cậu dám làm phiền họ cho được. Như đọc được suy nghĩ của cậu Ami nở một nụ cười hiền.
- Đừng ngại, Yuuya. Càng nhiều người thì sẽ càng xong sớm mà. Đúng không, Kazu?
- Ami nói phải đấy. Cậu thấy sao, Jin?
Lần này Kazuya quay sang thăm dò ý kiến của Jin. Anh cảm thấy họ chẳng có lý do gì để từ chối sự nhiệt tình của Kazuya và Ami, anh lại quay sang hỏi ý kiến của Yuuya.
- Được chứ?
Yuuya bối rối nhìn một lượt ba người, kiểu hỏi truyền thế này cũng áp lực quá rồi. Vậy là chủ quán cafe Yaha Ookaira hoàn toàn bị thuyết phục.
Sau đó tất cả mọi người cùng tiến hành công việc dưới sự chỉ đạo của Jin. Kazu và anh sẽ lo kiểm tra và sửa chữa các thiết bị của quán. Trong khi đó Yuuya sẽ cùng Ami và Ran phụ trách trang trí chính. Còn Hiro sẽ hướng dẫn đám trẻ làm một số việc vặt.
Tuy công việc ở vị trí của Hiro không nhiều như những người khác nhưng nó lại khiến cậu đứng tim mấy lần. Như là khi Arata suýt làm đổ giá đựng cốc trong lúc lau dọn, hay là khi Catherine nhanh nhảu đổ lẫn các loại thức uống vào nhau. Thể chất của Hanako thì không tốt như Arata và Catherine, chỉ làm vận động một chút đã khiến cô bé bị mệt. Nhưng bù lại cô bé rất khéo tay, cô bé đã gấp được khá nhiều hình trái tim trong lúc hai người bạn bận cãi lộn.
Tiếng cười nói rộn rã vang khắp tiệm cafe bên đường. Thời gian nhanh chóng trôi qua, các công việc đã dần hoàn tất.
- Giờ mỗi người hãy viết vào đây một mong muốn của bản thân nhé!
Kazuya và Ami bất ngờ phát cho tất cả mỗi người một mẩu giấy màu hồng nho nhỏ và khởi xướng một hoạt động nhỏ để hưởng ứng bầu không khí ấm áp tràn ngập yêu thương khi Valentine gần kề. Những người khác cảm thấy khá bất ngờ, giờ họ mới được nghe chuyện cả ngày Valentine cũng có thể viết điều ước. Thế nhưng hai chủ toạ lại chỉ cười một cách đầy ẩn ý.
Vì ai cũng muốn giữ bí mật cho điều ước của mình nên tất cả đều chủ động ngồi riêng một bàn. Yuuya ngẫm nghĩ một chút, đã vài phút trôi qua mà mẩu giấy của cậu ta vẫn trống trơn trong khi đó mọi người đã bắt đầu xong hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LBX] You and I
FanfictionDaball Senki | LBX Fanfic • Category: Fanfic, BL • Author: Yutius (đã từng đăng tải dưới tên Yu/Asuka Zero) • Main pairing: Kaidou Jin x Haibara Yuuya (JinYuu) • Another pairing: Oozora Hiro x Hanasaki Ran; Aoshima Kazuya x Kawamura Ami; Gou...